"หลุยส์ สก็อต" พร้อมด้วย "จอนนี่ อันวา" จาก RAPTOR เชิญชวนแฟนคลับร่วมจองบัตรคอนเสิร์ต "RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ" วันที่ 26 มิถุนายนนี้ ยืนยันฟิตซ้อมเต็มที่ เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้

ยิ่งใกล้ถึงวันเปิดจำหน่ายบัตร พร้อมแถลงข่าวคอนเสิร์ต "RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ" ที่สถานีเพลงคูลฟาเรนไฮต์ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดขึ้นนั้น สองหนุ่ม "หลุยส์ สก็อต" และ "จอนนี่ อันวา" แห่งแร็พเตอร์ ก็ฟิตซ้อมกันหนัก ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อให้แฟนๆ ที่จะมาร่วมชมคอนเสิร์ตนั้นประทับใจ หลังจากห่างหายมานาน

โดย 2 หนุ่ม บอกว่า ตอนนี้มีการฝึกซ้อมกันตลอด ทั้งตั้งใจ และเต็มที่กันคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อให้แฟนเพลงได้สนุกตามคอนเซปต์ EVOLUTION กับสีสันที่ล้ำทันสมัย แต่ยังคงผสมผสานแบบเดิมอยู่เพื่อคงความเป็นแร็พเตอร์ ตลอดเวลามีการออกกำลังกาย ฟิตซ้อมร่างกายอย่างต่อเนื่อง ยืนยันว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ มีความพร้อมสำหรับแฟนๆ แน่นอน ขณะเดียวกันก็เชิญชวนให้แฟนๆ ร่วมจองบัตรกันในวันพุธที่ 26 มิถุนายนนี้ด้วย

ทั้งนี้ "หลุยส์ - จอนนี่" ยังมีส่วนร่วมโปรโมทคอนเสิร์ตครั้งนี้ ด้วยตัวเองอีกด้วย โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็ได้ร่วมพูดคุยกับคลูเจแนน แห่งคลื่นคูลฟาเรนไฮต์ 93 เมกะเฮิร์ต เพื่อทักทายแฟนเพลงที่ฟังวิทยุ และอัพเดทถึงการซ้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตอีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันแรก ในวันพุธที่ 26 มิถุนายนนี้

สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือ https://www.thaiticketmajor.com/…/raptor-evolution-concert2… บัตรราคา 5,000 /4,500 /4,000 /3,500 /3,000 /2,500 /1,500 และสามารถติดตามทุกรายละเอียดที่ COOLfahrenheit

"หลุยส์ - จอนนี่" ชวนจองบัตรคอนเสิร์ต "RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ"