ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เตรียมประสาน ปปง. อายัดทรัพย์สินของปุ๊กกี้ อดีตนักร้องชื่อดัง และแฟนหนุ่ม - พร้อมเตรียมออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องทั้งชาวไทย และไต้หวัน

วันที่ 21 มิ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกเข้าจับกุม กลุ่มผู้ค้าและผลิตยาเสพติด นายหง เจิ้ง อี้ สัญชาติไต้หวัน, นายชลวิทย์ คีตะตระกูล (เเฟนหนุ่มปุ๊กกี้) และ นางสาวพริสซิลลา ปริศนา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องลูกครึ่งชื่อดัง ผู้ต้องหาในคดีครอบครองยาเคตามีน, ยาไอซ์ และยาบ้า โดยพนักงานสอบสวนได้นำตัวไปขอศาลฝากขังเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) อยู่ระหว่างตรวจสอบทรัพย์สินและบัญชีของปุ๊กกี้ และเเฟนหนุ่ม เพื่อเตรียมประสานสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เพื่ออายัดทรัพย์

ส่วนตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่เป็นผู้ทำเรื่องสำนวนคดี และขยายผล เบื้องต้น ยังไม่พบความเกี่ยวข้องกับดารานักแสดง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง

จากการตรวจสอบขยายผล พบว่า กลุ่มผู้ค้าที่นำยาเสพติดมาส่งมอบให้กับปุ๊กกี้ พบเป็นคนไทย และ เตรียมขอศาลออกหมายจับ ส่วนเครือข่ายชาวไต้หวันที่เป็นผู้เข้ามารับ และส่งยาเสพติดออกนอกประเทศ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับ ต่อไปเช่นกัน

เตรียมออกหมายจับอีก 1 เครือข่าย เอี่ยวค้ายาเสพติดร่วมกับ "ปุ๊กกี้"