โลกออนไลน์เผยแพร่คลิป "ครูณัฐ" เจ้าของสถาบันกวดวิชาบ้านพี่ณัฐ ที่ทำร้ายร่างกายน้องชายแดน อายุ 15 ปี ที่เข้ามาติวจนเสียชีวิต โดยคลิปดังกล่าวเป็นการแนะนำตนเอง ระบุ สอบติดทหาร-ตำรวจ

วันที่ 21 มิ.ย. 2562 มีรายงานความเคลื่อนไหวคดี "น้องชายแดน" อายุ 15 ปี ที่เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกาย ระหว่างเก็บตัวอยู่ที่สถาบันกวดวิชาบ้านพี่ณัฐ โดยล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปในกลุ่มของสถาบันกวดวิชา ซึ่งปรากฎภาพของ นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ หรือ "ครูณัฐ" อายุ 27 ปี เจ้าของสถาบันกวดวิชาบ้านพี่ณัฐ ที่ตั้งอยู่ใน หมู่บ้านไอซ์แลนด์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ กำลังแนะนำตนเองว่า เคยสอบติดทหาร และตำรวจหลายครั้ง รวมถึงจะเป็นผู้ให้ความรู้ฟิสิกส์ระดับมัธยมต้น กับเด็กๆที่มาเรียนที่สถาบัน

ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้จับกุม นายณัฐพล พร้อมภรรยาและแม่ยายรวม 3 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย โดยมีพยานยืนยันว่า นายณัฐพลร่วมกับลูกศิษย์คนสนิท 4 คน ใช้ไม้เบสบอลทำร้าย "น้องชายแดน" จนเสียชีวิต

ซึ่งในส่วนของคลิปที่ถูกเผยแพร่ในโซเชียลนั้น ยังไม่มีการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่าจะมีการตรวจสอบความเชื่อมโยงกับคดีน้องชายแดนหรือไม่

ขณะที่การตรวจสอบคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ เพื่อหาข้อความการสั่งการให้รุมทำร้ายน้องชายแดนพบว่ามีการลบข้อความบางส่วนออกไปจากระบบ ส่วนไม้เบสบอลที่ใช้ตีน้องชายแดนอยู่ระหว่างส่งตรวจสอบดีเอ็นเอ โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า วันนี้พ่อของน้องชายแดนจะเข้าพบตำรวจ คาดว่าเพื่อมาติดตามความคืบหน้าของคดี

แฉคลิป "ครูณัฐ" แนะนำตัวระบุสอบติดทหาร-ตำรวจ ก่อนเกิดเหตุฆ่า "น้องชายแดน"