สาวเมียนมาใจโหดทำคลอดลูกในบ้านนายจ้าง กลัวคนอื่นรู้ใช้กระดาษยัดปากทารก ก่อนใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต จากนั้นทำการสะกดวิญญาณ

วันที่ 21 มิ.ย. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บึงกุ่ม พร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เข้าตรวจสอบศพเด็กทารกเพศชาย ที่ถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในซอยนวมินทร์ 70 แยก 5/4 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

โดยหญิงสาวชาวสาวเมียนมา ซึ่งเป็นลูกจ้างของบ้านหลังหนึ่งได้คลอดลูกออกมา แต่เกิดความกลัวคนอื่นรู้ จึงใช้กระดาษยัดปากเด็ก แล้วใช้มีดปอกผลไม้ปาดคอและแทงทะลุลำคอเด็กจนเสียชีวิต ก่อนนำศพคลุมด้วยเสื้อและห่อด้วยผ้า และใส่ถุงสีดำทิ้งในถังขยะภายในห้องพัก

จากนั้น ได้ไปบอกนายจ้างว่าให้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากเสียเลือดมาก แต่เมื่อไปถึงแพทย์ได้สอบถามกระทั่งหญิงสาวคนดังกล่าว รับสารภาพว่า ได้ฆ่าลูกและทิ้งศพไว้ในถังขยะห้องพัก เมื่อนายจ้างทราบจึงกลับไปตรวจสอบ และพบศพเด็กทารกดังกล่าว ก่อนนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ สน.บึงกุ่ม ส่วนหญิงสาวชาวสาวเมียนมา ขณะนี้อยู่ระหว่างนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล

โดย นายจ้าง เปิดเผยว่า หญิงชาวสาวเมียนมาเป็นลูกจ้างของตนเองซึ่งมีใบอนุญาตถูกต้อง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น เนื่องจาก เครียดที่เลิกกับสามี จึงทำให้ลงมือก่อเหตุ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในห่อผ้าเด็ก พบยาเส้น หมากพลู ขนม ใบไม้ 3 ใบ ลักษณะคล้ายกับการสะกดวิญญาณ ถูกห่อใส่รวมกับศพไว้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบสวนแม่เด็กอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สาวเมียนมาฆ่าปาดคอลูกเพิ่งคลอด ก่อนสะกดวิญญาณหิ้วศพทิ้งถังขยะ