หญิงชาวเมียนมา ทำคลอดลูกตัวเอง ภายในบ้านนายจ้าง ย่านบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ก่อนใช้กระดาษยัดปาก ใช้มีดปาดคอและแทงเด็กจนเสียชีวิต ก่อนทำลายหลักฐานนำห่อผ้าใส่ถุงน้ำ ทิ้งถังขยะ

ตำรวจนครบาลบึงกุ่ม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เข้าตรวจสอบศพเด็กทารกเพศชาย อายุครบกำหนดคลอด ถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

เบื้องต้น ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. วานนี้ (20 มิ.ย.) มีหญิงสาวชาวเมียนมา ซึ่งเป็นลูกจ้างของบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยนวมินทร์ 70 แยก 5-4 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ได้คลอดลูกออกมาภายในห้องพัก ในบ้านหลังดังกล่าว

แต่ผู้เป็นแม่ กลัวคนอื่นจะรู้ จึงใช้กระดาษยัดใส่ปากเด็ก ก่อนจะใช้มีดปอกผลไม้ ยาว 4 นิ้ว ปาดคอและแทงทะลุลำคอเด็กจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพคลุมด้วยเสื้อและห่อด้วยผ้า อีก 3 ชั้น ใส่ถุงสีดำ 3 ใบ ทิ้งในถังขยะ ภายในห้องพัก

จากนั้น ได้ไปบอก นายจ้างว่า ให้พาไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาล เนื่องจากเสียเลือดมาก แต่เมื่อไปถึง แพทย์ได้ตรวจและสอบถาม จนกระทั่งหญิงชาวเมียนมา ยอมรับสารภาพว่า ได้ฆ่าลูกและทิ้งศพไว้ในถังขยะวางไว้ในห้องพัก

เมื่อนายจ้างทราบเรื่อง จึงกลับไปที่บ้าน เพื่อตรวจสอบ และพบศพเด็กทารกเพศชายจริง จึงนำศพทารก ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ สน.บึงกุ่ม ส่วนหญิงสาวชาวเมียนมา ซึ่งเป็นแม่เด็ก ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ด้านนายจ้าง บอกว่า หญิงชาวเมียนมา เป็นลูกจ้างของตนเอง ซึ่งมีใบอนุญาตถูกต้อง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น เนื่องจากเครียดที่เลิกกับสามี จึงทำให้ลงมือก่อเหตุ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในห่อผ้าเด็ก พบยาเส้น หมากพลู ขนม ใบไม้ 3 ใบ ลักษณะคล้ายกับการสะกดวิญญาณ ถูกห่อใส่รวมกับศพไว้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบสวนแม่เด็กอีกครั้ง ก่อนสรุปสาเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

หญิงชาวเมียนมาคลอดลูก ก่อนฆ่านำศพทิ้งถังขยะ