หญิงท้อง 7 เดือน ประสบอุบัติเหตุชนท้ายกระบะจนไฟลุกท่วมไหม้รถเสียหาย ล่าสุดทารกในครรภ์เสียชีวิตแล้ว แพทย์ผ่าตัดเอาออก ส่วนแม่อยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด

ภาพเหตุการณ์เพลิงลุกไหม้รถเก๋ง หลังเจ้าของรถ ขับพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จะเลี้ยวเข้าซอย เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ตำบลเขาคราม อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะเกิดเหตุชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวคนขับรถยนต์เก๋งทราบชื่อนางสาวจิราภรณ์ บุตรเหล่ อายุ 38 ปี ที่กำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน ออกจากรถได้อย่างปลอดภัย ก่อนเกิดไฟไหม้รถเสียหายทั้งคัน ส่วนรถกระบะที่ถูกชนตกลงไปในคูข้างถนน รวมทั้งยังมีรถทัวร์ สายภูเก็ต-นครศรีธรรมราช ตกลงไปในคูเช่นกัน เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บหลายรายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่

ล่าสุดผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระบี่ ระบุว่า กล่าวว่า เหตุการณ์เมื่อคืนมีคนเจ็บ 13 คน เสียชีวิต 1 คนคือคนขับรถกระบะขขณะที่นางสาวจิราภรณ์ แพทย์ได้เอกซเรย์พบว่าเด็กในท้องเสียชีวิตแล้ว จึงได้ผ่าตัดนำทารกออกมา ส่วนแม่อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ตำรวจภูธรอ่าวนางเตรียมเรียกสอบพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ รอสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม โดยเฉพาะหญิงสาวที่ขับรถคันต้นเหตุเก๋ง

หญิงท้อง 7 เดือนเสียลูกในครรภ์ หลังขับเก๋งชนท้ายกระบะสาหัส