คุมตัว "ปุ๊กกี้" พร้อมสามี ฝากขังศาลอาญารัชดา หลังสารภาพติดต่อค้ายาเสพติดร่วมกับชาวไต้หวันเอง ทำมาแล้ว 2 ครั้ง พบมี 4 ดาราเคยโอนเงินเข้าบัญชีปุ๊กกี้ด้วย

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด คุมตัว นางสาวปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องชื่อดัง พร้อมนายชลวิทย์ คีตะตระกูล สามี และ นายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต้หวัน ผู้ต้องหาที่ ค้ายาเสพติดประเภทยาเค และลักลอบลำเลียงออกนอกประเทศ ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขัง โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวผู้ เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง

ปุ๊กกี้ สารภาพว่า รับยาเคตามีน มาจากขบวนการค้ายาย่านโชคชัยสี่ นำมาแบ่งขาย และยังติดติดต่อกับเครือข่ายชาวไต้หวันด้วยตัวเอง ซึ่งปีนี้จัดหายาเคให้แก๊งนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งล่าสุดได้ส่วนแบ่งกว่า 7 แสนบาท และยอมรับว่า ที่ผันตัวมาเป็นนักค้ายาเสพติด เพราะอยากมีฐานะที่ดีขึ้น และเห็นว่าการค้ายาเสพติดได้เงินจำนวนมาก และรวดเร็ว

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ยอมรับว่า ใช้ยาเสพติดมาโดยตลอด พยายามจะเลิก แต่ไม่สามารถจะเลิกได้ เพราะหากไม่ได้เสพจะทำงานไม่ได้ สมองเบลอ และยอมรับว่าเรื่องนี้ยังส่งผลกระทบต่อชีวิต และที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ติดต่อกับลูก

พลตำรวจโทชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำปุ๊กกี้ มีท่าทีที่ผ่อนคลายระหว่างการสอบสวน และให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี แต่ยังไม่ให้การซัดทอดไปถึงดาราหรือนักแสดง

จากการตรวจสอบพบว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ปุ๊กกี้ กับสามี มีเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 10 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติด และรายได้จากการทำงาน อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล หลังพบมีดาราชาย 3 คน ดาราหญิง 1 คน โอนเงินเข้าออกให้กับบัญชีธนาคารของปุ๊กกี้ ว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดหรือไม่

"ปุ๊กกี้" รับ ค้ายากับชาวไต้หวันเอง เงินหมุนเวียนนับ 10 ล้าน