ตำรวจบุกจับเจ้าของสถาบันกวดวิชานักเรียนนายร้อยโหด ร่วมกับลูกศิษย์ ทำร้ายน้องชายแดนเสียชีวิต ยังให้การปฏิเสธทุกข้อหา

ตำรวจกองปราบปราม และตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ บุกเข้าควบคุมตัว นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมสอบนักเรียนนายร้อย พร้อมภรรยาและแม่ยาย ที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หลังตกเป็นผู้ต้องหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายน้องชายแดน อายุ 15 ปี นักเรียนที่มาเรียนกวดวิชา จนเสียชีวิต ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัว พบว่านายณัฐพลได้เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าคล้ายเตรียมหลบหนี

พลตำรวจตรีดำรง เพ็ชรพงษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ระบุว่า การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเด็กที่เรียนอยู่ในสถาบันเดียวกัน ทั้งศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน เข้าให้ปากคำกับพนักงานอัยการ และนักสังคมสงเคราะห์ ยืนยันชัดเจนว่า นายณัฐพลมีส่วนร่วมกับศิษย์ที่เป็นหัวโจกอีก 4 คน ทำร้ายน้องชายแดนจนเสียชีวิต และยังใช้ไม้เบสบอลตี แต่ขณะนี้ นายณัฐพล ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อหา และได้ยื่นขอประกันตัว

ส่วนพฤติกรรมของภรรยา และแม่ยายของนายณัฐพล ตำรวจระบุว่า ต้องรอสอบสวนถึงความเกี่ยวข้องอีกครั้ง แต่ก่อนหน้านี้มีข้อมูลอ้างว่า ระหว่างที่น้องชายแดนบาดเจ็บจากการถูกเพื่อนรุมทำร้าย หลังเล่นเตะสกัดและล้มตัวทับกันคล้ายการเล่นคล้ายรักบี้


น้องชายแดนได้ไปขอโทรศัพท์ของตัวเองจากแม่ยายนายณัฐพล เพื่อต้องการติดต่อพ่อแม่ให้มารับตัวไปโรงพยาบาล แต่ฝ่ายแม่ยายไม่ยอมให้โทรศัพท์ที่เก็บไว้ จนทำให้มีการสบถคำหยาบต่อว่าแม่ยาย จนเป็นชนวนเหตุ ทำให้นายณัฐพล ตีน้องชายแดนด้วยไม้เบสบอล แต่ทั้งนี้ ต้องรอผลชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

นอกจากนี้ ตำรวจยังคุมตัวเด็กชาย 1 ใน 4 หัวโจก ลูกศิษย์คนสนิทของครูณัฐ มาชี้จุดริมแม่น้ำปิง ตำบลวัดไทรย์ อำเภอเมือง นครสวรรค์ หลังให้การว่าครู นำไม้เบสบอลที่ใช้สำหรับทำโทษเด็กจำนวน 8 อัน มาทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน หลังน้องชายแดนเสียชีวิต

ขณะนี้ตำรวจได้ประสาน ชุดประดาน้ำ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง นำเรือท้องแบนลงงมไม้เบสบอลแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบ

 

 

จับเจ้าของสถาบัน พร้อมภรรยา-แม่ยาย ร่วมฆ่า "น้องชายแดน"