ตำรวจ ป.ป.ส.บุกจับ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" และ แฟนหนุ่ม ภายในบ้านพักย่านรามอินทรา หลังสืบสวนพบว่า ลักลอบนัดส่งยาเค 5.2 กิโลกรัม และ มีรายงานอีกว่า ถูกคุมตัวไปสอบสวนภายในเซฟเฮ้าส์ เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม

มีรายงานว่า ช่วง 4 ทุ่มคืน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. พร้อมตำรวจ ปส. ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ หมู่บ้านหรู ในซอยรามอินทรา 65 เขตบางเขน หลังสืบสวนทราบว่า มีการลักลอบส่งยาเค

ตำรวจ ได้เข้าจับกุม " ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือ "ปุ๊กกี้ ชาลาล่า " พร้อมแฟนหนุ่ม และ ชาวไต้หวัน 1 คน ได้ที่บ้านพัก พร้อมยึดของกลางยาเคตามีน 5.2 กิโลกรัม และ อุปกรณ์เสพ

ผู้สื่อข่าว เดินทางไปสังเกตการณ์ หน้าหมู่บ้านดังกล่าว
พบบริเวณป้อมยามมีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา  ตรวจรถที่เข้าออกทุกคันที่เข้าออก ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพ  และ ระหว่างนั้น ตำรวจ ก็ได้ควบคุม ผู้ต้องหาทั้งหมด ขึ้นรถประมาณ 6-7 คัน ออกไปจากหมู่บ้านด้วยความเร็ว

มีรายงานข่าว ว่า ชุดจับกุม ควบคุมตัว อดีตนักร้อง พร้อมพวก ไปสอบสวน ขยายผลภายในเซฟเฮ้าส์ แห่งหนึ่งซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ เพื่อทำการขยายผลหาเครือข่ายดังกล่าวอีกครั้งก่อนจะมอบให้ผู้บังคับบัญชาเป็นผู้แถลงความชัดเจนต่อไป

ขณะเดียวกันทีมข่าว สอบถามไปยังชุดจับกุม ของ ปส. ระบุว่า จำนวนยาเค ที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้ คือ 5.2 กิโลกรัม จากที่ก่อนหน้านี้ มีการนำเสนอข่าว ว่า เจ้าหน้าที่ ตรวจยึดได้มากถึง 5.2 กิโลกรัม

ป.ป.ส.บุกจับ "ปุ๊กกี้-แฟนหนุ่ม" คาบ้านพัก หลังลักลอบส่งยาเค 52 กก.