ตำรวจ ปคม.จับกุมหญิงประเภทสองร่วมกับเพื่อนเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้าลอบค้าประเวณีเด็กสาว

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นางสาวสุกัญญา ผาแดง อายุ 28 ปี และ นายชัยสิทธิ์ นิจคำ สาวประเภทสอง อายุ 18 ปี ที่ร้านอีสานคาราโอเกะ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

สืบเนื่องจากตำรวจ ปคม. ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในพื้นที่ว่า ร้านอีสานคาราโอเกะดังกล่าว มีพฤติกรรมนำเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี มาขายบริการ อันเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ จึงเข้าไปสังเกตการณ์โดยทำทีว่าเป็นลูกค้า

ซึ่งทันทีที่ทางตำรวจ ได้แฝงตัวเข้าไปนั้น มี นางสาวสุกัญญา และ นายชัยสิทธิ์ ได้นำเด็กอายุไม่ถึง 18 ปี จำนวน 3 คน มานั่งบริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้าน และเสนอขายบริการทางเพศ โดยตกลงในราคา 6 พันบาท เมื่อมีการตกลงเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมกับช่วยเหลือเหยื่อสาวทั้งสามราย

สอบปากคำผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เปิดร้านคาราโอเกะมาประมาณกว่า 1 ปี โดยเด็กส่วนใหญ่ที่รับมาทำงานมาจากภูมิลำเนาภาคอีสาน ซึ่งรับมาเป็นพนักงานนั่งดริ้งค์ จะมีรายได้ต่อการนั่งดื่มแต่ละครั้งชั่วโมงละ 100 บาท ถ้าหากจะซื้อบริการก็จะคิดในราคา 2,000 บาท โดยทางร้านจะได้ส่วนต่าง 300 บาท หรือเด็กจะได้ค่าตัว 1,700 บาท

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหา สมคบกันกระทำความผิดการค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กฯ ร่วมกันพรากผู้เยาว์ฯ และ ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร นำตัวดำเนินคดีที่ สภ.บ่อผุด ต่อไป

ปคม.รวบสาวประเภทสองเปิดคาราโอเกะบังหน้า ค้ากามเด็กสาว