คุมทำแผน 2 ผู้ต้องหา ฆ่าเผานั่งยางหนุ่ม 45 ปี ในสวนปาล์ม แค้นติดเงินค่ายาเสพ

นายณรงค์ อายุ 32 ปี และนายยศพัทธ์ อายุ 37 ปี ถูกตำรวจภูธรทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังร่วมกับกับพวกรวม 7 คน ฆ่าเผานั่งยาง นายสหภาพ อายุ 45 ปี บริเวณสวนมะพร้าวและสวนปาล์ม ในอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพเหลือเพียงกระดูก และฟัน 3 ซี่ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน

การทำแผนเริ่มจากกลุ่มผู้ต้องหา และนายสหภาพ (ผู้ตาย) นั่งคุยกันบริเวณโต๊ะหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อตกลงกันไม่ได้ จึงใช้ไม้ที่อยู่ใกล้ๆ ฟาดไปที่หลังของผู้ตายจนล้ม ก่อนฟาดซ้ำไปที่ศีรษะจนแน่นิ่ง จากนั้นได้ลากศพไปที่สวนนำเสื้อผ้าเก่า และยางรถ 4 เส้น จุดไฟเผาจนเหลือแต่กระดูก ก่อนกลับมานั่งกินเบียร์ย้อมใจ แล้วแยกย้ายกันหลบหนี

หลังทำแผน ผู้ต้องหาได้ไหว้ขอขมาผู้ตายบริเวณจุดเผาศพ โดยนายณรงค์ บอกว่า จะบวชชดใช้ให้ ส่วนนายยศพัทธ์ คนใช้ท่อนไม้ตี บอกว่า จะขอชดใช้กรรมที่ก่อในคุก

พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาและผู้ตายรู้จักกันในคุก เมื่อออกมาได้ร่วมกันรับส่งยาเสพติด โดยรับมาจากประเทศลาว ซึ่งผู้ตายค้างค่ายาเสพติดจากเอเย่นต์ใหญ่ในประเทศลาว 4 ล้านบาท เมื่อมาทวงก็ยังบ่ายเบี่ยง จึงต้องฆ่าเผานั่งยางล้างหนี้

คุมทำแผนผู้ต้องหา ฆ่าเผานั่งยางปมค้างค่ายา 4 ล้าน