อาการของเด็กชายวัย 11 ขวบ โดนหมาพิตบูลรุมขย้ำเข้าแก้มขาวจนฉีกถึงปาก ยังผวาหนัก เย็บแผลกว่า 17 เข็ม แม่เด็กเตรียมแจ้งความเอาผิดเจ้าของสุนัขแล้ว

คืบหน้ากรณี เด็กชายวัย 11 ขวบ ถูกหมาพิตบูล 2 ตัว รุมกัดบริเวณแก้มขวาจนฉีกถึงปาก และแก้มซ้าย มีรอยเขี้ยวสุนัขกัดจนแก้มทะลุ รวมทั้งยังถูกกัดตามแขนทั้งสองข้าง ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เหตุเกิดบริเวณโรงจอดรถในโครงการเดอะฟิวชั่น ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ล่าสุดอาการของน้อง ยังหวาดผวาหนัก และร้องไห้ตลอดเวลา ขณะนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล และแพทย์เย็บแผลไปแล้วกว่า 17 เข็ม ซึ่งยังต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด

แม่ของน้อง ซึ่งเป็นชาวเมียนมา บอกว่า หลังเกิดเหตุ ได้ไปคุยกับเจ้าของหมาที่เป็นเจ้าของร้านอาหาร อ้างว่า ได้นำหมามาเลี้ยงที่ร้านอาหารในโครงการฯ ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่คาดว่า หมาน่าจะหลุดออกมาจากในร้าน และพร้อมจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ โดยได้จ่ายเงินให้ 3 พันบาท เป็นค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น และ จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมดภายหลัง

แต่เบื้องต้นแม่ของน้อง บอกว่า กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเตรียมนำใบรับรองแพทย์ของน้อง เข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าของหมา ตามกฎหมายต่อไป

เด็ก ด.ช. 11ขวบ โดนพิตบูลรุมขย้ำยังผวา เย็บกว่า 17 เข็ม