"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ร่วมงานศพ "น้ำตาล บุตรศรัณย์" เผยในกองละครมีแต่คนรักใคร่ ด้าน พ่อน้ำตาลโพสต์ "การเดินทาง ตัวเราต้องมีการเปลี่ยนแปลง"

บรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพ “น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว” นักร้อง และ นักแสดง ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อวานนี้ (16 มิ.ย.) "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" นักร้อง และนักแสดง ซึ่งเคยร่วมงานกับน้ำตาล ในละครเรื่อง "พ่อปลาไหล" ทางช่อง 8 ก็เดินทางมาร่วมเคารพ พร้อมพูดคุยกับพ่อ และแม่ของน้ำตาลด้วย

ฟิล์ม บอกว่า หลังทราบข่าว รู้สึกตกใจมาก ตอนที่ร่วมงานกัน ตนก็สนิทกับน้ำตาล และทุกคนในกองละคร ก็รักน้ำตาลเหมือนกัน โดยวันที่ 17 มิถุนายน (วันนี้) ทีมงานละครพ่อปลาไหล จะเดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพของน้ำตาลด้วย

ขณะที่ นายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล โพสต์เฟซบุ๊ก โดยเลือกข้อความที่น้ำตาล เคยโพสต์ไว้ในอินสตาแกรม ว่า "เวลาออกเดินทาง บางอย่างในตัวเราต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ไม่มากก็น้อย แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเหมือนเดิม อาจมีดีบ้าง ร้ายบ้างปนๆกันไป ให้มองว่าได้เติบโต ก็ถือเป็นกำไร"

พร้อมภาพน้ำตาลยืนหันหลัง มองทะเลหมอก แจ้งกำหนดการพิธีฌาปนกิจของน้ำตาล วันที่ 19 มิถุนายน เวลา 16 นาฬิกา ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จังหวัดสมุทรสาคร

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" นำทีมละครพ่อปลาไหล ร่วมสวดอภิธรรมศพ "น้ำตาล บุตรศรัณย์"