หญิงอายุ 36 ปี ขนยาบ้าซุกรถเก๋ง 24,000 เม็ด แต่พอตำรวจเรียก เลยแอบทิ้งลงข้างทาง แต่ไม่รอด ถูกจับกุมในที่สุด

นางสาว ชนัญชิดา เฉลิมพงษ์ อายุ 36 ปี ถูกตำรวจภูธรห้วยไร่ และ ทหาร ร่วมกันจับกุมตัว พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 24,000 ที่ซุกซ่อนในรถยนต์

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีขบวนการค้ายาเสพติด เข้ามาในพื้นที่จังหวัดแพร่ จึงนำกำลังตั้งด่านสกัดจุดตรวจยาเสพติด ก่อนพบรถยนต์เป้าหมาย ซึ่ง นางสาวชนัญชิดา เป็นคนขับ ขับมา จึงเรียกตรวจค้น

ตรวจค้นเบื้องต้น พบว่า ในรถยนต์คันดังกล่าว มีสัมภาระอยู่จำนวนมาก จึงได้ให้คนขับ นำรถไปยังด่านตรวจยาเสพติดห้วยไร่ (ด่านเอกซเรย์) โดยมีตำรวจขับรถยนต์ ติดตามควบคุมอีกคันหนึ่ง

ระหว่างทาง นางสาวชนัญชิดา (คนขับรถ) ได้จอดรถ และ เปิดประตูผู้โดยสารด้านหลัง หยิบสิ่งของบางอย่าง โยนทิ้งในพงหญ้าริมถนน แล้วขับรถออกไป

ตำรวจที่ขับรถตาม พบเห็นพฤติกรรมดังกล่าว จึงได้จอดรถตรวจดู พบวัตถุเป็นก้อน ห่อหุ้มด้วยกระดาษฟอยล์ อยู่ในถุงพลาสติกใส จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจเอกซเรย์ เข้าควบคุมตัว นางสาวชนัญชิดา และ ให้ตรวจดูภายในรถ อย่างละเอียด

เจ้าหน้าที่ชุดตรวจค้นและจับกุม จึงได้ตรวจค้น กระทั่งพบยาบ้า 2 มัด ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นั่งด้านหลัง ซึ่งเมื่อรวมกับยาเสพติดที่พบในพงหญ้า รวมเป็น ยาบ้า 24,000 เม็ด

สอบสวน นางสาวชนัญชิดา ให้การรับสารภาพว่า ได้รับยาเสพติดมาจากผู้ร่วมขบวนการค้ายาเสพติด ที่อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง เพื่อจะนำไปส่งให้กับลูกค้าที่ จังหวัดขอนแก่น แต่ถูกจับได้เสียก่อน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย พร้อมทั้งขยายผลการจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

หญิงขนยาบ้าซุกรถเก๋งกลัวความผิด ทิ้งของกลางข้างทาง 24,000 เม็ด