ตำรวจเร่งตามความคืบหน้าคดีวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาทย่านอุดมสุข จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ด้านโลกโซเชียลแชร์หลักฐานใหม่ เห็นหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุชัดเจน

สมาชิกเฟซบุ๊กคนหนึ่ง นำภาพหลักฐานชิ้นใหม่ออกมาเผยแพร่ เป็นคลิปเหตุการณ์คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 กลุ่ม ภายในซอยอุดมสุข เปิดศึกตะลุมบอนกัน เมื่อวานนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 1 คน

ภายในคลิปจะเห็นพฤติกรรมกลุ่มผู้ก่อเหตุชัดเจน ที่มีการใช้ท่อนไม้ และท่อนเหล็กฟาดฟันใส่คู่อริ กระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ทำให้ทั้งหมดวิ่งกรูไปที่ถนนใหญ่

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ตึกนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ครอบครัวเข้ารับศพนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ พนักงานขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดบางนา หลังเสียชีวิตจากกระสุนปืนลูกหลง ที่กลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาทกันย่านอุดมสุข เมื่อช่วงบ่ายวานนี้

โดยนางแดง จิตกระแส แม่ของนายวีรวัฒน์ ยืนยันว่า ตนและลูกชายไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนที่มีภาพปรากฏอยู่ในเหตุการณ์ เนื่องจากตนกำลังจะออกไปซื้อของ โดยขณะนั้นเห็นว่า มีคนทำร้ายกันอยู่ จึงรีบเรียกลูกชายเข้าบ้านทันที

กระทั่งผ่านไป ตนนึกขึ้นได้ว่า รถจักรยานยนต์ของลูกชายจอดอยู่ เกรงจะได้รับความเสียหาย จึงร้องเรียกให้ลูกสะใภ้มาเข็นรถเก็บ แต่นายวีรวัฒน์ บอกจะเป็นคนเข็นเก็บเอง กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ เชื่อว่า หากสามารถนำลูกชายส่งโรงพยาบาลทันเวลา ลูกก็คงไม่เสียชีวิต แต่ติดที่มีเหตุการณ์ชุลมุนกันอยู่ จนถึงตอนนี้ ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียที่เกิดขึ้น เพราะลูกสะใภ้เพิ่งตั้งครรภ์จะ 4 เดือน และโดยปกติลูกชายเป็นเสมือนเสาหลักของบ้าน พร้อมยอมรับ ยังคงผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกลัวว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายอีก

สำหรับเรื่องกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลัง มารดาของผู้เสียชีวิต บอกเพียงว่า เคยได้ยินคนในละแวก บอกว่า "แรง" แต่ตนก็ไม่รู้ว่า คำว่าแรงในที่นี้ หมายถึงอะไร

ขณะที่ความคืบหน้าด้านคดีที่ สน.บางนา ภายหลัง ตำรวจได้เข้าตรวจค้นชุมชน ย่านซอยสุขุมวิท รวม 5 จุด จนนำไปสู่การจับกุมนายปิยะ และนายรังสรรค์ 2 ผู้ต้องหา ตามหมายจับร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายจากกรณีดังกล่าว อีกทั้งยังคุมตัวนายเจริญ พร้อมอาวุธปืน ขนาด.11 มม.

ขณะที่นายวันชัย ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับข้อหาเดียวกัน ยังอยู่ระหว่างหลบหนี ตำรวจเร่งติดตามตัว

ด้านมารดาของนายรังสรรค์ 1 ในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ ยืนยันกับทีมข่าวว่า ลูกชายเป็นคนนิสัยดี ไม่ได้เป็นคนเกเร แต่ยอมรับว่า ลูกชายอยู่ในเหตุการณ์จริง เพราะขณะเกิดเหตุลูกชายออกไปขับวิน ทั้งนี้ อยากขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย เนื่องจากลูกชายไม่ใช่คนยิง แต่กลับถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่า 

แม่-ภรรยาท้องเศร้า!! รับศพหนุ่มขนส่งเอกชนเหยื่อลูกหลง 2 วินเถื่อน