ตำรวจคุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุ ในคดีกลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 กลุ่ม ยกพวกตีกันมาสอบสวนเพิ่มเติม ขณะที่ด้านครอบครัว เตรียมเข้ารับศพหนุ่มที่ถูกลูกหลง ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

บรรยากาศที่ตึกนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ครอบครัวเตรียมเข้ารับศพ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ พนักงานขนส่งเอกชน ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดบางนา หลังเสียชีวิตจากกระสุนปืนลูกหลง ที่กลุ่มวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาทกันย่านอุดมสุข เมื่อช่วงบ่ายวานนี้

โดยทีมข่าวช่อง 8 ได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง นางสาวเฉลิมขวัญ ง่วนกี่ ภรรยาของนายวีรวัฒน์ เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ยังไม่รู้ว่าลูกในท้องวัย 4 เดือน และ ตัวเองจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร พร้อมวิงวอนขอให้ตำรวจจับคนที่ทำร้ายสามีมาดำเนินให้โดยเร็วที่สุด

นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊ก Chaloemkhwan Nguankee ภรรยาของนายวีรวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย และ ระลึกถึงสามีหนุ่ม ว่า " รู้มั้ยว่าหนูนอนไม่หลับ ไม่มีคนให้กอด ไม่มีคนคอยกวนตอนหลับ หนูคิดถึงพี่มาก ๆ พี่รู้มั้ย...."

หลังโพสต์ข้อความ ทำให้กลุ่มเพื่อนต้องเข้าไปปลอบใจ เนื่องจากเชื่อว่าหลังเกิดเหตุฝ่ายภรรยาสาวเกิดอาการเครียด เพราะ เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ ต้องขาดเสาหลักที่คอยหาเลี้ยงครอบครัว

ส่วนความคืบหน้าของคดี ในช่วงบ่ายนี้ พลตำรวจโท สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมเดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าคดี

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้เข้าตรวจค้นชุมชน ย่านซอยสุขุมวิท รวม 5 จุด จนนำไปสู่การจับกุม นายปิยะ พวงเกษตร และ นายรังสรรค์ ศรไชยากร ( มือยิง จนลูกหลงไปถูกนายวีรวัฒน์ ) และ นายเจริญ เจริญผล หลังพบอาวุธปืน ขนาด.45 มม. โดยเจ้าตัว อ้างว่าอยู่ในเหตุการณ์แต่เเค่ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า เท่านั้น

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อขยายผลหาตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ครอบครัวหนุ่มเคอรี่เหยื่อลูกหลง จยย.ตะลุมบอนเตรียมรับศพ