เจ้าหน้าที่พบศพ ชายอายุ 51 ปี จุดเตาถ่านรมควันตัวเอง ภายในห้องนอน จนขาดอากาศหายใจ และ เสียชีวิต

ตำรวจภูธรบางปะอิน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบศพ นายเมธี อายุ 51 ปี นอนเสียชีวิต ภายในบ้านพัก พื้นที่ ตำบลคุ้งลาน อำเภอบางปะอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เสียชีวิต ลักษณะรมควันตัวเองภายในห้องนอน จนขาดอากาศหายใจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ภายในบ้านมีกลิ่นควันคละคลุ้ง ส่วนที่บริเวณข้างเตียงนอน ภายในห้องนอน พบเตาถ่านตั้งอยู่ โดยมีถ่านที่ไหม้แล้ว จำนวนหนึ่ง รวมทั้งพบผ้านวม ที่คลุมเตาถ่านถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย พัดลมที่วางไว้ข้างเตาถ่าน ถูกไฟไหม้เสียหายบางส่วน

บนเตียงนอนพบศพผู้เสียชีวิต ในสภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมกางกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน เพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ที่โต๊ะหน้าห้องนอนใกล้กับห้องครัว พบถุงบรรจุถ่าน ซึ่งมีถ่านเหลืออยู่ในถุงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามพี่สาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า น้องชายทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุเพียงลำพัง แต่ระยะหลังน้องชายชอบเก็บตัวเงียบ ตนเองพยายามโทรศัพท์มาพูดคุย แต่น้องชายก็ไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ทางบ้านรับรู้เลย

ก่อนที่จะมาพบศพ ได้โทรศัพท์หาน้องชาย แต่ไม่รับสาย กระทั่งมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่า น้องชายอยู่บ้านเงียบทั้งวันไม่ออกไปไหน จึงตัดสินใจเดินทางมาหา และพบว่า บ้านปิดเงียบ จึงเปิดประตูเข้าไปดู และพบว่า เสียชีวิตแล้ว และพบร่องรอยการจุดเตาเผาถ่าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจใช้วิธีการจุดถ่านรมควันตัวเองภายในห้องนอนจนเสียชีวิต ดังกล่าว

ชายวัย 51 ปี จุดเตาถ่านรมควันตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก