ร้านนวดแผนโบราณเชียงใหม่ ที่ปรากฏในคลิปหนังโป๊ ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง ด้านตำรวจท่องเที่ยวคาด ลอบถ่ายทำนานหลายปีแล้ว เร่งหาตัวผู้กระทำผิด

หลังโลกโซเชียลเผยแพร่คลิปหนังโป๊ฉาว ใช้สถานที่ต่างๆ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นฉากถ่ายทำ โดยดำเนินเรื่องราวด้วยการให้ชายชาวต่างชาติ ติดต่อขอนวดกับพนักงานสาวชาวไทย หน้าร้านนวดแห่งหนึ่ง ย่านกำแพงดิน ก่อนตัดภาพไปฉากมีเพศสัมพันธ์

ล่าสุด ทีมข่าวพยายามเข้าสอบถามร้านนวดที่ปรากฏในคลิป พนักงานของร้านให้ข้อมูลเพียงสั้นๆ ว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น แค่หน้าร้านไปปรากฏอยู่ในฉาก จนถูกเข้าใจผิด และขอยืนยันว่า หญิงสาวที่แสดง ไม่ใช่พนักงานของร้าน ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

ขณะที่พันตำรวจตรีณัฐวิทย์ ใจชมชื่น สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ เปิดเผยว่า นำกำลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว โดยเฉพาะร้านนวดแผนไทย จุดที่ชายชาวต่างชาติ ยืนคุยกับพนักงานสาวชาวไทย

คนดูแลร้าน ยืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการถ่ายทำ และจากการตรวจสอบสภาพห้องนวด และการตกแต่ง ก็พบว่า ไม่ใช่สถานที่เดียวกัน คาดว่า น่าจะลักลอบถ่ายทำมานานแล้ว เพราะสังเกตุจากซุ้มประดับหน้าร้าน ที่ถูกรถชนเสียหายไป ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2561

จากนี้ จะเร่งติดตามตัวชายชาวต่างชาติ และหญิงสาวคนไทยที่เป็นตัวแสดง ซึ่งหากใครรู้จัก หรือมีเบาะแสสามารถแจ้งได้ทันที พร้อมจะประสานไปยังกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมฯ ปิดกั้นเว็บไซต์ที่เป็นต้นตอของการเผยแพร่คลิปด้วย

ร้านนวดเชียงใหม่ปัดรู้เห็นหนังโป๊ว่อนว่อนโซเชียล  คาดถ่ายไว้นานแล้ว