สาวโพสต์เตือนภัย หลังถูกพนักงานรถทัวร์หื่นคุกคามทางเพศ งัดอวัยวะเพศถูแขน-ดึงมือหอม ระหว่างนั่งรถทัวร์จากกรุงเทพฯ กลับหนองบัวลำภูเพียงลำพัง

วันที่ 15 มิ.ย. 2562 ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความ จากเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนหนึ่งที่โพสต์เรื่องราวเตือนภัยสำหรับคนที่เดินทางคนเดียว โดยระบุว่า วันนี้เจอมากับตัวเองระหว่างนั่งรถทัวร์บริษัทหนึ่ง เดินทางจาก กรุงเทพ-สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำพู เวลา 20.40 น. มีพนักงานได้นำผ้าห่มมาให้ แต่ระหว่างหลับรู้สึกมีอะไรมาถูแข็งๆที่แขน ลืมตามาเห็นพนักงานรถทัวร์เอาอวัยวะเพศมาถูแขน และจับมือไปดมพร้อมกับหอมที่แก้ม จึงตะโกนถามว่าทำอะไร เขาก็เดินหนีไป กระทั่งรถใกล้ถึง อ.สุวรรณคูหา เหลือตนเองเพียงแค่คนเดียว พนักงานคนดังกล่าว เดินมานั่งข้างๆ และลวนลามอีกครั้ง เมื่อรถจอดหน้า สภ.สุวรรณคูหา ตนเองจึงลงจากรถ และจึงติดต่อญาติ พร้อมแจ้งความดำเนินคดี

หลังจากเกิดเรื่อง ทีมข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเปิดเผยว่า ผู้เสียหายเป็นสาวประเภทสอง ล่าสุดได้เรียกตัวคู่กรณีมาเจรจาตกลงยอมความแล้ว จึงเปรียบเทียบปรับคู่กรณี

ด้านสำนักงานขนส่ง ได้ให้บริษัททัวร์นำพนักงานคนดังกล่าว เข้ามาพบในที่สำนักงานขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู ในวันจันทร์ ที่ 17 มิ.ย.นี้ เพื่อสอบสวนและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการตามระเบียบ ส่วนพนักงานคนดังกล่าว ตอนนี้ถูกสั่งให้หยุดทำหน้าที่แล้ว

สาวโพสต์เตือนภัย หลังถูกพนง.รถทัวร์หื่นคุกคามทางเพศ