คนวงการบันเทิง ร่วมอาลัย "น้ำตาล เดอะสตาร์" เป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างคับคั่ง โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จังหวัดสมุทรสาคร

ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิง จากกรณีที่ "น้ำตาล เดอะสตาร์" หรือ "น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว" เสียชีวิตจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 02.17 น. ของวันที่ 14 มิถุนายน ด้วยอาการความดันตก ทำให้หัวใจหยุดเต้น ซึ่งเกิดจากภาวะสมองบวมไปกดระบบประสาทส่วนสำคัญต่างๆ ที่บริเวณศีรษะจุดเชื่อมต่อระหว่างกระดูกไขสันหลัง ก่อนจากไปอย่างสงบ

โดยบรรยากาศพิธีรดน้ำศพของน้ำตาล ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จังหวัดสมุทรสาคร เป็นไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัว มีเหล่าพี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมรดน้ำศพไว้อาลัยมากมาย อาทิ มอส ปฏิภาณ , ไจแอนท์ เชิญยิ้ม , น้าเต๋อ เชิญยิ้ม , หมอเก่ง วาโย , ฟลุค พชร , หญิง ลินทร์พิตา , กิ่งและนัท เดอะสตาร์

ทางด้านครอบครัวน้องน้ำตาล บอกว่า วันนี้พยายามเข้มแข็งที่สุด อยากให้ลูกไปแบบสบายใจ ไม่ต้องห่วงแม่ดูแลตัวเองได้ สำหรับสาเหตุของอาการป่วย ครอบครัวไม่ได้ติดใจอะไร

ตอนนี้ได้ให้คุณหมอ นำชิ้นส่วนของร่างกายที่น่าสงสัยว่า เป็นต้นเหตุของโรคไปวินิจฉัย ซึ่งพบว่า สาเหตุมาจากระบบทางเดินหายใจ ครอบครัวยินดีให้เรื่องของน้องเป็นกรณีศึกษา

ทั้งยังเล่าให้ฟังอีกว่า ระหว่างที่กลับบ้าน ไปเอาชุดน้องเปลี่ยน จู่ๆ เพลง Lover Coaster ก็ดังขึ้นในรถ ทั้งที่โทรศัพท์ไม่ได้เชื่อมต่อกับรถ โดยครอบครัว เชื่อว่า น้องมาลา

ด้านเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ก็ได้บอกเช่นกันว่า รู้สึกใจหาย ไม่คิดว่า น้ำตาลจะจากไปเร็วขนาดนี้ พร้อมบอกว่า เสียดายก่อนหน้านี้ได้มีการวางแผนว่า จะกลับมาร่วมงานกัน ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกครั้ง ทั้งยังเผยว่า ตั้งแต่มีโอกาสได้รู้จัก และร่วมงานกับน้ำตาล เขาเป็นคนที่น่ารัก สดใส เกรงใจผู้อื่นเสมอ และเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพ "น้ำตาล เดอะสตาร์" จะมีไปจนถึงวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 19.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จังหวัดสมุทรสาคร