ลูกสาวร้องรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เร่งติดตามตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางผู้เป็นพ่อ หลังพบโครงกระดูกในไร่อ้อย จังหวัดยโสธร ผ่านมานานกว่า 8เดือน แต่คดีไม่คืบ

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมนางสาวสุกัญญา ใจทัด ชาวจังหวัดยโสธร นำหลักฐานเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เร่งติดตามตัว คนร้ายที่ฆาตกรรมอำพรางนายชุน ใจทัด ผู้เป็นพ่อ หลังหายจากบ้านไปนานกว่า 8 เดือน แต่กลับพบเป็นศพอยู่ในไร่อ้อย ซึ่งแจ้งความไว่ที่ สภ.เลิงนกทา ผ่านมานานเกือบ 1 ปี แต่คดีไม่คืบหน้า

นางสาวสุกัญญา เปิดเผยว่า พ่อของตนเองหายไปตั้งแต่ 27 กันยายน 2561ก่อนจะพบโครงกระดูกพ่อในไร่อ้อย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ครอบครัว เชื่อว่า คนร้ายเป็นผู้มีอิทธิพลที่เปิดร้านขายของในหมู่บ้าน ที่ลักลอบยังค้าของผิดกฎหมาย เพราะ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรง เรื่องทวงเงินค่าสุรา 400 บาท ที่พ่อติดไว้ อยากขอให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติตั้งชุดสืบสวนมาทำคดี เพราะคดีนี้ เป็นการฆาตกรรมอำพรางประกอบกับเวลาผ่านมานานแล้วหลักฐานน่าจะหายไปหมด

ขณะที่ตัวแทนของพลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มารับเรื่องไว้ พร้อมรับปากจะเร่งติดตามตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

ลูกสาวร้อง พ่อถูกเผาในไร่อ้อยนาน 8 เดือน แต่คดีไม่คืบ