พริตตี้ร้อง ปอท. หลังถูกคนร้ายปลอมเฟซบุ๊ก ข่มขู่ และบังคับ ให้ถ่ายรูปหน้าอกติดใบหน้า ส่งให้ หากไม่ทำตาม จะนำรูปหน้าอกที่เคยส่งให้คลินิคศัลยกรรม ประจานในโลกออนไลน์

พริตตี้อายุ 21 ปี และผู้เสียหายอีก 1 คน แจ้งความ พนักสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมและเทคโนโลยี หรือ ปอท. ให้ดำเนินคดีกับคนร้ายที่ปลอมเฟซบุ๊ก มาข่มขู่บังคับให้ถ่ายรูปเปลือยส่งให้

พริตตี้ผู้เสียหาย เล่าว่า คนร้ายทักแชทเฟซบุ๊กมาข่มขู่บังคับให้ส่งรูปหน้าอก โดยให้เห็นใบหน้าไปให้ โดยขู่ว่า หากไม่ส่งจะนำรูปภาพหน้าอกที่เคยส่งให้คลินิคที่เคยไปเสริมหน้าอก ไปประจานในโลกออนไลน์ จากนั้นไม่นานจึงทราบว่าคนร้ายได้นำรูปหน้าอกของตนเอง ไปเผยแพร่ในเว็บไซด์แห่งหนึ่งแล้ว ทำให้รู้สึกอับอายไม่กล้าเดินทางไปเรียน พร้อมยืนยัน ไม่เคยส่งรูปไปให้ใคร นอกจากไลน์ของคลินิคศัลยกรรม

ส่วนผู้เสียหายอีก 1 คน เล่าว่า ตนเองอยู่ในกลุ่มศัลยกรรมความงามกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีการจัดกิจกรรมทำหน้าอกฟรี ของโรงพยาบาลชื่อดัง 
ก่อนมีคนทักข้อความมาว่า ตนเองเป็นผู้โชคดี พร้อมขอให้ถ่ายรูปหน้าอกส่งไปให้ เพื่อวิเคราะห์ว่าต้องทำอะไรบ้าง ตนเองหลงเชื่อ ก่อนรู้ภายหลังว่า รูปหน้าอกที่ส่งไปใหถูกนำไปเผยแพร่บนเว็บไซด์แห่งหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน จะดำเนินการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีต่อไป 

พริตตี้ร้อง ปอท.ถูกประจานภาพหน้าอก หลังทำศัลยกรรมที่คลินิกดัง