ชายหนุ่มรับจ้างกรีดยาง หลอกเด็กหญิง 2 คน ไปดูอวัยวะเพศ แถมจับมัดมือ คาดว่าจะข่มขืน ล่าสุดถูกจับแล้ว พบเป็นคนสติไม่สมประกอบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ และ 6 ขวบ โพสต์เตือนภัย มีคนร้ายแอบชักชวนลูกสาวไปดูอวัยวะเพศ เหตุเกิดในอำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเล่าว่า เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ลูกสาวมาอาบน้ำที่เขื่อนน้ำล้น บ้านยอดเหลือง

ปรากฎว่า มีชายคนหนึ่ง หลอกล่อให้เด็กๆเข้าไปในท่อน้ำ แล้วถามว่า เคยเห็นอวัยวะเพศชายหรือไม่ พร้อมถอดกางเกงให้ดู เด็กๆตกใจร้อง และพยายามจะวิ่งหนี แต่ถูกมัดมือไว้ คาดว่า เพื่อข่มขืน เด็กสองพี่น้องจึงพยายามสะบัดมือจนหลุด แล้ววิ่งหนีมาบอกแม่ ส่วนชายคนร้าย ตามมาไม่ทัน เพราะท่อแคบ

แม่ของเด็กๆ บอกว่า ตอนนี้คนร้ายออกจากพื้นที่แล้ว และไม่ใช่คนหมู่บ้านยอดเหลือง แต่เป็นลูกจ้างจากที่อื่นมารับจ้างกรีดยาง ยืนยันว่า ชาวบ้านยอดเหลือง อำเภอนบพิตำ มีแต่คนดี

ล่าสุด ญาติของเด็กๆโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.นบพิตำ เข้าตรวจสอบแล้ว และสามารถควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายอายุประมาณ 20 – 25 ปี เป็นชาวอำเภอท่าศาลา และสติไม่สมประกอบ

โดยยังให้การวกไปวนมา แต่สารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง แม่และญาติของเด็กหญิง จึงไม่ติดใจเอาความ แต่ขอให้ญาติส่งไปรักษาหรือดูแลอย่างใกล้ชิด