บุกจับผู้ช่วยโปรดิวเซอร์โทรทัศน์ช่องดังคาคอนโด หลังหลอกนางแบบ-พริตตี้ส่งรูปอ้างจะพาเข้าวงการก่อนขู่บังคับขอรูปโป๊เพิ่ม ก่อนส่งขายต่อในเว็บไซต์

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือปคม.นำหมายค้นศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจสอบคอนโดแห่งหนึ่งย่านตลาดพูล

จับกุมนาย กมลศักดิ์  ฉันทะสิงห์ อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่กราฟฟิคและผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ของสื่อโทรทัศน์ช่องดัง หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหายหลายราย ในจำนวนนั้นมีเยาวชน อายุต่ำกว่า 20 ปี ระบุว่า ถูกนายกมลศักดิ์ใช้โปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นหญิงสาวหน้าตาตีเข้าไปพูดคุยตีสนิทกับนางแบบและพริตตี้ ออกอุบายชักชวนเข้าวงการโดยให้ส่งรูปวาบหวิวและคลิปวีดีโอมาให้ อ้างจะนำไปให้ลูกค้าดู โดยเสนอค่าใช้จ่ายหลักพันถึงหลักหมื่นบาท เมื่อได้ภาพมาแล้วจะบล็อคเฟซบุ๊ก แต่บางรายถูกขู่ให้ส่งภาพเพิ่ม หากไม่ส่งให้ก็ขู่จะนำภาพไปโพสต์ประสาน เจ้าหน้าที่จึงตามแกะรอยจนพบนายกมลศักดิ์

เมื่อตรวจค้นภายในห้องพบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคลิป พร้อมรูปถ่ายโป๊เปลือยของหญิงสาวจำนวนมาก สอบสวนทราบว่า ได้นำรูปโป๊เปลือยไปขายในโลกอินเตอร์เน็ต

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศเพื่อการค้า ผลิต มีไว้ หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร

จับผู้ช่วยโปรดิวฯสื่อดัง หลอกพริตตี้ส่งรูปหวิว อ้างจะพาเข้าวงการ