ช่างภาพ ลวงนางแบบสาว ไปทำอนาจารที่โรงแรม มอบตัวแล้ว ยอมรับทำอนาจารจริง แต่ไม่ได้บังคับใช้สำเร็จความใคร่ ด้านเจ้าของสตูดิโอ แฉ ช่างภาพรายนี้ มอมยานางแบบทำอนาจารมาแล้วหลายคน

ความคืบหน้าคดีที่ ช่างภาพวัย 18 ปี ก่อเหตุทำอนาจารนางแบบสาว หลังลวงมาถ่ายภาพแนว วอร์มไลท์ (Warm light) ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จนถูกนางแบบ และพี่ชาย ซึ่งเป็นช่างภาพอิสระ แจ้งความที่ สน.สุทธิสาร แล้วนำเรื่องราวมาโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย

ล่าสุด ช่างภาพวัยรุ่น เข้ามอบตัวที่ สน.สุทธิสาร แล้ว ยอมรับว่า ลวนลามนางแบบคนดังกล่าวจริงตาม แต่ไม่ได้บังคับให้อีกฝ่ายช่วยสำเร็จความใคร่ และเป็นเรื่องเข้าใจผิด ส่วนหญิงสาวรายอื่น ต่างฝ่ายต่างสมยอม

หลังสอบสวนเสร็จ ตำรวจให้พิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ จากนั้นครอบครัวได้ยื่นเรื่องขอประกันตัวออกไป ซึ่งตำรวจไม่บอกว่าแจ้งข้อหาใด และเหตุใดถึงให้ประกันตัว

ด้าน พี่ชายของนางแบบสาว สงสัยเหตุใดตำรวจ จึงให้ประกันตัว ทั้งที่ก่อเหตุกับหญิงสาวหลายคน พร้อมระบุข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ลูกผู้ชายจริงอย่าประกันตัวสิ ลูกผู้ชายแมนๆทำผิดก็ต้องยอมรับผิด ไม่ใช่โทษแต่คนอื่นๆ"

ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.) ทีมข่าวช่อง 8 ได้ไปพูดคุยกับ "นายเอ" เจ้าของสตูดิโอ ที่ช่างภาพวัยรุ่นรายนี้เช่าถ่ายภาพ เล่าว่า เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกัน เมื่อ 5-6 เดือนก่อน ขณะที่ช่างภาพคนนี้ ไปเช่าสตูดิโอ ที่จังหวัดปทุมธานี วันนั้น ตนเห็นนางแบบนอนอยู่ สภาพเหมือนคนถูกวางยา ด้วยทิงเจอร์ขาว หรือยาเสียสาว ทำให้เหมือนคนขาดสติ ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ เมื่อสอบถามช่างภาพ ก็ปฏิเสธ

จนพ่อแม่ของนางแบบ เดินทางมาสตูดิโอ และรับตัวลูกสาวไปรักษา ผลการตรวจร่างกายก็พบว่าถูกวางยาจริง ช่างภาพ จึงยอมรับผิด และชดเชยค่าเสียหายแล้ว

เจ้าของสตูดิโอ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้ว ตนคิดว่าช่างภาพวัยรุ่นน่าจะเข็ดหลาบ และหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่ก็ยังมีคนแจ้งข้อมูลมาหาตนเรื่อยๆว่า ถูกช่างภาพรายนี้ก่อเหตุแบบเดิมอีกหลายครั้ง โดยคดีก่อนหน้านี้ ตำรวจ แจ้งข้อหากระทำอนาจาร แต่ไม่ได้เกิดต่อหน้าธารกำนัล จึงสามารถยอมความกันได้ และนางแบบส่วนใหญ่ที่ถูกทำอนาจาร อายุไม่เกิน 20 ปี จึงไม่เป็นคดีความ

ทำให้บรรดานางแบบเริ่มไม่ไว้ใจ จะร่วมงานกับช่างภาพหน้าใหม่ ทำให้ผู้ที่มีความตั้งใจเป็นช่างภาพจริงๆ เสียโอกาส

ช่างภาพอนาจารนางแบบมอบตัวแล้ว สารภาพทำจริง มีผู้เสียหายจำนวนมาก