หนุ่มวัย 17 ปีหายตัวออกจากบ้าน นานกว่า 10 วัน ก่อนชาวบ้านพบถูกฆ่าฝังดินในกุโบร์ที่สงขลา ตรงกับวันฮารีรายอ คาดถูกอุ้มฆ่า เพราะขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันขุดศพชายอายุ 17 ปี หลังมีชาวบ้านที่เดินทางมาเยี่ยมหลุมฝังศพญาติในวันฮารีรายอ สังเกตุเห็นความผิดปกติ เพราะหลุมศพมีสภาพใหม่ มีร่องรอยสัตว์คุ้ยเขี่ยจนเท้าของศพโผล่ขึ้นมา ภายในกุโบร์ บ้านบ่อโชน ตำบลสะกอม อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

สภาพศพถูกมัดเท้า และมัดมือไพล่หลังด้วยเชือก เริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็น คาดเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ จึงเชื่อว่า ถูกอุ้มมาฆ่าและนำศพมาฝังอำพราง

นายมะมุ หมินหีม ผู้ใหญ่บ้านที่ผู้ตายอยู่อาศัย บอกว่า พ่อแม่ผู้ตายมาแจ้งว่า ลูกชายหายตัวไป ตั้งแต่26 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีเพื่อน 2 คนมารับ ตนกับชาวบ้านก็ออกตามหานาน10 วันไม่พบ จนไปสอบถามเพื่อนผู้ตาย บอกว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้าย ส่วนสาเหตุน่าจะขัดแย้งเรื่องยาเสพติด

ตำรวจภูธรจะนะ เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกับผู้ตาย ได้รุมทำร้ายผู้ตายและเพื่อนอีก 2 คน ในป่าสวนยาง อ.เทพา ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 5 กิโลเมตร

จากนั้น กลุ่มที่ก่อเหตุได้ปล่อยตัวเพื่อนทั้ง 2 คนออกมา แล้วอุ้มผู้ตายมาที่บ้านโคกสัก อำเภอจะนะ ซึ่งจุดนี้ มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด กระทั่งนำศพมาขุดหลุมฝังอำพราง จากนี้จะเร่งรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ

สยอง!! พบศพวัยรุ่นถูกอริอุ้มฆ่า คาดขัดแย้งยาเสพติด