เช้าวันนี้ผู้ว่ากทม.ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะที่ความเสียหายเบื้องต้นพบร้านค้าได้รับความเสียหายกว่า 120 ล็อก

ภาพในขณะที่พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบพื้นที่บริเวณจุดที่เกิดเหตุเพลิงไหม้อีกครั้ง โดยเบื้องต้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่พบว่าบริเวณจุดที่เกิดเพลิงไหม้ จะอยู่ในส่วนของโครงการ 25 ทั้งหมด และในส่วนของ โครงการ 22 จะเสียหายเพียงเล็กน้อย ซึ่งรวมความเสียหายแล้ว ร้านค้าที่ได้รับความเสียหายที่สิ้นกว่า 120 ล็อค หรือ 120 แผงค้า

ด้านนางสุดหล้า ดวงแก้ว 1 ในแม่ค้าที่เปิดร้านขายผ้าฝ้ายบริเวณโครงการ 22 เปิดเผยว่าในส่วนของตนเองขายของที่บริเวณโครงการดังกล่าวมาว่า 30 ปี และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้านของตนเองได้รับความเสียหายทั้งหมด รวมมูลค่าความเสียหายแล้วประมาณ 6 - 7 แสนบาท

เช่นเดียวกับแม่ค้าครอบครัวนี้ ที่เปิดเผยว่าของตนเองมีล็อกขายสินค้าอยู่ในโครงการ 25 จำนวน 9 ล็อก ได้รับความเสียหายทั้งหมดเช่นกัน ซึ่งในส่วนของตนเอง ยังติดใจสาเหตุของเพลิงไหม้ว่าแท้จริงเกิดเพราะสาเหตุใด

ด้านพันตำรวจเอกชุมพล ชาญชนะโยธิน รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 ได้ตรวจสอบพร้อมกับพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ โดยระบุว่ายังอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ต้องรอตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง ในเบื้องต้นพบเพียงว่าความเสียหายส่วนใหญ่จะอยู่ในโครงการที่ 25 ซึ่งในส่วนจำนวนร้านค้าที่ได้รับความเสียหายนั้นเจ้าหน้าที่โครงการตลาดนัดสวนจตุจักรอยู่ระหว่างการรับลงทะเบียนร้านค้า ซึ่งต้องรอผู้ค้ามาลงทะเบียนเสียก่อน โดยมีการระดมพนักงานสอบสวนจากพื้นที่ กองบังคับกสรตำรวจนครบาล 2 มาร่วมสอบปากคำและรับเรื่องจากผู้ในตลาด