"เด่น ดอกประดู่" ตลกชื่อดังเผยมาหางานทำที่ขอนแก่น หลังคนในโซเชียลโพสต์เป็นห่วงเนื่องจากพบนั่งรถทัวร์ลำพังแบบไร้จุดหมายและบอกว่ามีปัญหาชีวิต

กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพตลกชื่อดัง นายบรรพต วีระรัฐ หรือ “เด่น ดอกประดู่” พร้อมข้อความมีเนื้อหาแสดงความเป็นห่วง โดยระบุว่า พบเด่น ดอกประดู่ กำลังจะขึ้นรถทัวร์จากกรุงเทพ-ไปขอนแก่นเพียงลำพัง โดยมีสัมภาระเป็นกระสอบปุ๋ยสองใบ ไม่มีเครื่องมือสื่อสารและทราบว่ากำลังมีปัญหาชีวิต จึงโพสต์เป็นข้อมูลสำหรับญาติของ“เด่น ดอกประดู่” ภายหลังมีผู้คนในโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจ “เด่น ดอกประดู่” จำนวนมาก

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคนโพสต์ภาพ เด่น ดอกประดู่ อยู่ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 3 จังหวัดขอนแก่น ผู้สื่อข่าวจึงได้พื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าขณะนี้เด่น ดอกประดู่ อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดขอนแก่น ท่าทางสดใสพูดคุยหยอกล้อกับชาวขอนแก่นและผู้สื่อข่าว พร้อมทั้งโชว์มายากลให้ผู้โดยสารและเจ้าหน้าที่ได้ดูสร้างความสนุกสนานด้วย

โดยเด่น ดอกประดู่ เปิดเผยว่า เดินทางมาจากกรุงเทพด้วยรถทัวร์มาคนเดียว ตั้งใจว่าจะมาหางานทำด้วยความสามารถที่ตัวเองถนัดคือการแสดงตลกตามร้านอาหารโดยทีแรกไม่มีจุดหมาย แต่มีหลายคนบอกว่าที่ขอนแก่น มีหลายร้านและต้อนรับคนต่างถิ่นดี จึงตัดสินใจลงที่ขอนแก่น

ขณะที่การสอบถามนายวัชระ ชุ่มเย็น พนักงานประจำรถ บริษัท ชาญทัวร์ จำกัด เล่าว่า หลังจากที่รับผู้โดยสารมาเต็มคันจากสถานีขนส่งหมอชิตกรุงเทพมหานครเมื่อเย็นวานนี้ พบว่ามีการโพสต์ตามตัวนายเด่น ดอกประดู่ จึงดูแลอย่างใกล้ชิดโดยติดต่อผ่านนายเพชรทาย วงษ์คำเหล่า หรือหม่ำ จ๊กม๊ก เพื่อให้แจ้งไปยังญาติของนายเด่นต่อไป

"เด่น ดอกประดู่" เผยมาหางานทำที่ขอนแก่น หลังคนโพสต์เดินทางลำพังไร้จุดหมาย