วันนี้รายการ เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8 โดยมี ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้เอาใจแฟนๆ ซีรี่ส์ของช่อง 8 "ซิดดาร์ธ นิกัม" จากซีรี่ส์อินเดียเรื่อง "อะลาดิน" และ "ฮาร์ซาด โชปรา" จากซีรี่ส์อินเดียเรื่อง "รักซ้อน ซ่อนรัก" ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 8 สามารถติดตามขี้เล่น สดใสของ 2 พระเอกอินเดียได้ในรายการ เจาะประเด็น วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.35 ทาง ช่อง 8

 

วันนี้รายการ เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8 โดยมี ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้เอาใจแฟนๆ ซีรี่ส์ของช่อง 8 “ซิดดาร์ธ นิกัม” จากซีรี่ส์อินเดียเรื่อง “อะลาดิน”  และ “ฮาร์ซาด โชปรา” จากซีรี่ส์อินเดียเรื่อง “รักซ้อน ซ่อนรัก” ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 8

มาเมืองไทยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากรู้สึกอย่างไร

ฮาร์ซาด : รู้สึกดีใจมาก รู้สึกตื่นเต้น มาเมืองไทยครั้งแรกไม่เข้าใจภาษา แต่เห็นแฟนคลับขนาดนี้ แฟนๆ ต้อนรับก็รู้สึกดีใจมากๆ

ซิดดาร์ธ : เคยมาเมืองไทยเมื่อ 10 ปีก่อน แต่จำได้แต่ห้างเดอะมอลล์ เมื่อลงเครื่องมาได้ยินเสียงแฟนๆ เรียก ซิดดาร์ธ ๆๆ รู้สึกดีใจมาก ประทับใจ รู้สึกว่าเป็นคนดังของโลกคนหนึ่งเลย

เป็นเรื่องแรกที่ซิดดาร์ธเล่นบทนำในเรื่อง “อะลาดิน” และทราบว่าเป็นบทในฝันในวัยเด็ก

ซิดดาร์ธ :  ใช่ เป็นบทในฝันเลย เพราะคิดว่าทุกคนรู้จักอาละดินอยู่แล้ว ทั่วโลกก็รู้จักอะลาดิน เป็นบทแสดงนำครั้งแรกของเค้าด้วย และรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลย

เรื่องอะลาดินได้อ่านมาตั้งแต่เด็กจากที่เคยอ่านและมาแสดงเองมีความแตกต่างไหม

ซิดดาร์ธ : ตอนเด็กไม่ได้อ่านลึกมาก แต่ตอนมารับบทอาละดินก็รู้สึกท้าทายมาก แต่อะลาดินที่เคยดูมาเป็นการ์ตูน แต่อาละดินที่ได้รับบทนี้มีความทันสมัยม

ตัวเองมีส่วนที่เหมือนหรือแตกต่างกับอะลาดินอย่างไร

ซิดดาร์ธ : รู้สึกว่าเป็นเจ้าชายเหมือนกัน ฮ่าๆๆ (หัวเราะ) ที่เป็นเหมือนกันคือการนับถือแม่มากๆ และเป็นคนรักชาติ รักศาสนาของตัวเอง

ฝากผลงานอาละดินกับแฟนๆ

ซิดดาร์ธ : บทอาละดินที่รับในครั้งนี้มีคาเร็คเตอร์ที่แตกต่างจากก่อน มีการเอ็กชั่น ตีลังกาโดยแสดงด้วยตัวเองไม่ได้ใช้สแตนอิน อะลาดินคนนี้ทำได้ทุกอย่างอยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยทางช่อง 8

มาถึง ฮาร์ซาด ในบทบาทการแสดงในซีรีส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”

ฮาร์ซาด สิ่งที่ยากคือต้องกระทำสิ่งร้ายๆ กับนางเอก อยากให้คนดูเข้าใจและชอบในบทบาทที่ได้รับ สำหรับบทร้องให้หรือบทอื่นๆ ถือเป็นเรื่องงายมากๆ

สาวไทยอยากเป็นนางเอกเรื่องนี้มาก รับสมัครสาวไทยไว้ในใจ

ฮาร์ซาด : ได้เลย  สาวไทยสวย เป็นที่ถูกใจมากๆ

เรื่องราวของเรื่อง “รักซ้อนซ่อนรัก” เป็นอย่างไร ชวนแฟนๆ ช่อง8ให้ติดตาม

ฮาร์ซาด : ให้แฟนๆ ช่วยติดตามด้วย “รักซ้อนซ่อนรัก” เป็นเรื่องที่ครบถ้วนสำหรับ 2 คู่ที่รักกันแล้วแต่ไม่จริงใจกัน มีอะไรนอกเหนือจากคู่นั้น เป็นอะไรที่ต้องติดตามเพราะจะมีเรื่องราวที่รู้สึกว่าจะเป็นจุดจบของโลกแต่มันไม่ช่าย มันคือโลกใหม่

ทั้ง 2 นักแสดง ฮาร์ซาดในซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก” และซิดดาร์ธ ในซีรี่ส์ “อาละดิน” ยังพูดภาษาไทยทักทายกับแฟนๆ ในรายการเจาะประเด็น “สวัสดีครับ, ขอบคุณครับ และ ผมรักคุณ”

 

สามารถติดตามขี้เล่น สดใสของ 2 พระเอกอินเดียได้ในรายการ เจาะประเด็น วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.35 ทาง ช่อง 8