หนุ่มหัวร้อนจอดรถขวางบ้าน ซ้ำทุบรถผู้เสียหาย - เข้าแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

จากเหตุการณ์ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อรายหนึ่ง โพสต์ภาพรถยนต์ถูกทุบกระจกแตก ภายซอยตากสิน 34 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังรถคู่กรณีที่ก่อเหตุ จอดรถขวางหน้าบ้าน ทำให้ผู้เสียหายต้องจอดต่อท้าย และ เมื่อคู่กรณีจะมานำรถออก เกิดอาการไม่พอใจที่ไม่สามารถนำรถออกได้

และระหว่างที่ผู้เสียหายจะมาเลื่อนรถให้ ได้มีการบอกกล่าวคู่กรณี ว่าน่าจะเขียนเบอร์โทรติดต่อไว้ ทำให้ทางคู่กรณีไม่พอใจ เปิดประตูรถหยิบไม้เบสบอลมาทุบกระจกฝั่งซ้ายทันที ผู้เสียหายจึงรีบวิ่งเข้าบ้าน ก่อนเข้าแจ้งความที่ สน.บุคคโล

พันตำรวจเอกพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการ สน.บุคคโล เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่าผู้ก่อเหตุได้เข้ามาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยยินยอมที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

และขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการนัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาทำการเจรจา เพื่อยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยทางผู้เสียหาย ยืนยันว่าไม่ประสงค์ที่จะดำเนินคดี แค่อยากจะให้มาพูดคุยกันและรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นเท่านั้น

หนุ่มหัวร้อนจอดรถขวางบ้านซ้ำทุบรถ เข้าแสดงตัวตำรวจ- ยอมรับผิด