ตำรวจกำแพงเพชร เร่งดูภาพกล้องวงจรปิด ล่าตัวกลุ่มวัยรุ่นชายแก้ผ้าถ่ายรูปเปลือยลงทวิตเตอร์ตามสถานที่สำคัญทำเสื่อมเสียภาพลักษณ์จังหวัด ล่าสุดโผล่นครสวรรค์

ตำรวจสืบสวนจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนถนนสายริมน้ำปิง และบริเวณใกล้เคียง หลังมีภาพกลุ่มวัยรุ่น แก้ผ้าถ่ายรูปโชว์อัพลงในทวิตเตอร์เผยแพร่ไปทั่วจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวกำแพงเพชรต้องการให้ตำรวจตามจับให้เร็วที่สุด

แต่จากการตรวจสอบในกล้องวงจรปิดบริเวณที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็น ขับรถเก๋งหรือรถจักรยานยนต์เพื่อมาถ่ายภาพลามก ต้องใช้เวลาไล่ตรวจกล้องทั้งหมดให้ครบก่อน

ตำรวจ ระบุว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้มีความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ 2560 มาตรา 14 วงเล็บ 4 นำข้อมูลลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ จำคุกไม่เกินห้าปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสน หรือทั้งจำทั้งปรับ

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลระบุว่า กลุ่มที่นิยมแก้ผ้าถ่ายรูปกลางแจ้ง จะกระจายอยู่ในหลายจังหวัด สมาชิกแต่ละจังหวัดก็จะแก้ผ้าถ่ายรูปในพื้นที่จังหวัดของตัวเองแล้วลงในทวิตเตอร์ของกลุ่มพวกตนที่รู้กัน และถ้าจังหวัดใดจะจัดถ่ายรูป ก็จะเชิญชวนสมาชิกจากจังหวัดอื่นๆมาร่วมถ่ายรูปด้วย เชื่อได้ว่ากลุ่มที่แก้ผ้าถ่ายรูปในจังหวัดกำแพงเพชรมีทั้งเด็กในพื้นที่และเดินทางมาจากที่อื่น ล่าสุดมีรายงานว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ ได้พากันไปถ่ายภาพลามกที่อุทยานสวรรค์ เขตอำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์อีกด้วย

ตรวจวงจรปิดล่าตัวกลุ่มวัยรุ่นถ่ายเปลือย-โผล่นครสวรรค์