2 ครอบครัวผู้เสียชีวิต จากจังหวัดจันทบุรี เข้าขอบคุณช่อง 8 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังช่วยติดตามและเร่งรัดคดี จนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้สำเร็จ

นายปฤษฎางค์ เพิ่มสุข ลูกชายของนายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข หรือ อบต.เย๋ ที่ถูกภรรยาฆ่าฝังดิน พร้อมครอบครัว และนายสุริยา พนมวิจิตร ลูกชายของนางจุดใหน๋ พนมวิจิตร ซึ่งถูกคนร้ายแทงเสียชีวิต ผ่านมา 19 ปีสามารถจับคนร้ายได้ เดินทางพบ นายเกรียงไกร สิริกาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวช่อง 8 เพื่อขอบคุณช่อง 8 ที่ช่วยเป็นสื่อกลาง ในการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือด้านคดี

พร้อมกันนี้ทั้ง 2 ครอบครัว ยังเข้าพบ พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจโทมนู เมฆหมอก ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อขอขอบคุณที่ช่วยสั่งการ และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและเร่งรัดคดี จนนำไปสู่การค้นหาร่างของนายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข หรือ อบต.เย๋ ที่ถูกภรรยาใหม่ฆ่าฝังดิน และดำเนินคดีต่อผู้ก่อเหตุได้

เช่นเดียวกันกับคดีที่ นางจุดใหน๋ พนมวิจิตร หญิงวัย 72 ปี ที่ถูกคนร้ายฆ่าเมื่อปี 2542 และจะขาดอายุความ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ปีนี้ ซึ่งตำรวจก็ได้เร่งรัดจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาได้สำเร็จเช่นเดียวกัน หลังผู้ต้องหาหนีคดีนานกว่า 19 ปี