ทหารโพสต์เฟซบุ๊ก น้อยใจต้องติดคุกฟรีคดีรุมโทรมเด็กหญิงอายุ 14 ปี แต่สู้คดีจนชนะ วอนขอความเป็นธรรม อยากให้ภรรยากับลูกกลับมาอยู่เหมือนเดิม

สิบโท ชลกร พันธ์สะอาด ชาวจังหวัดเชียงราย ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ตนต้องติดคุกฟรี เนื่องจากถูกกล่าวหาว่าไปข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี และศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกตลอดชีวิต แต่ขณะจำคุกได้ต่อสู้คดีจนหลุดออกมาได้ ใช้เวลาไป 2 ปี 8 เดือน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บ้าน สิบโทชลกร ที่จังหวัดเชียงราย เล่าว่า เหตุเกิดตอนเย็น วันที่ 1 สิงหาคม ปี 2558 ตนตั้งวงดื่มกับเพื่อน ระหว่างนั้นมีโทรศัพท์มาหาเพื่อนรุ่นพี่ขอให้เอารถยนต์ไปรับหญิงสาวที่ริมถนนในตำบลโป่งงาม อำเภอแม่สาย โดยหญิงคนดังกล่าวนั่งที่เบาะหน้ารถกับตน ส่วนข้างหลังมีรุ่นพี่และเพื่อนอีก 2 คน รวมเป็น 5 คน ก่อนจะกลับมานั่งตั้งวงกันที่เดิม กระทั่งทุกคนมีอาการเมา รวมถึงหญิงสาว จากนั้นตนขอตัวกลับไปหาลูกเมียและไม่ได้กลับไปอีกเลย กระทั่งตนกลับค่ายทหาร และมาทราบว่าเพื่อน 2 คนถูกจับและตนถูกออกหมายเรียก จึงไปรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันพรากและพาเด็กวัย 14 ปี ไปจากความปกครอง หรือ ผู้ดูแล ทำการอนาจาร  ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา

ต่อมาได้ต่อสู้คดีในศาลทั้ง 3 ศาล กระทั่งศาลฎีกาตัดสินยกฟ้อง เนื่องจากหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ไม่เพียงพอ และได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ วันที่ 16 พฤษภาคม จึงนำเรื่องราวมาโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อความเป็นธรรม เพราะขณะสื่อได้ลงข่าวตัดสินตนเองว่ามีความผิดไปแล้ว

สิบโท ชลกร กล่าวด้วยว่า สิ่งที่ต้องการมากที่สุดขณะนี้ คือ อยากให้ลูกกับภรรยากลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม 

สิบโทโพสต์น้อยใจติดคุกฟรีคดีรุมโทรมด.ญ.วัย14 สู้จนพ้นคดี