เจ้าของบ้านเข้าแจ้งความ เหตุหนุ่มหัวร้อนจอดรถขวางบ้าน ซ้ำยังเอาไม้เบสบอลมาทุบกระจก ก่อนทำทีจะบุกไปทำร้ายคนแก่ในบ้าน

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพรถยนต์ถูกทุบกระจกแตก พร้อมข้อความมีเนื้อหาว่า มีรถคันหนึ่งมาจอดปิดทางเข้าออก ก่อนมีปัญหากัน จนอีกฝ่ายแสดงความไม่พอใจ และใช้ไม้เบสบอล มาทุบกระจกคันอื่น แถมจะเข้ามาทำร้ายคนแก่ในบ้าน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปภายในซอยสะพานตากสิน 34 พบ หญิงวัย 72 ปี เจ้าของบ้าน หรือผู้เสียหาย ได้เปิดใจเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ปกติจะจอดรถไว้ในโรงจอด ซึ่งอยู่ในซอยเดียวกัน

แต่วันเกิดเหตุ พบมีรถคนอื่นมาจอดปิดทางเข้าโรงจอดรถ ทำให้ตนตัดสินใจนำรถมาจอดหน้าบ้าน ขณะจอดพบรถของคู่กรณีจอดอยู่ จึงนำรถมาจอดต่อท้าย โดยขึ้นเบรคมือไว้ เนื่องจากเกรงว่ารถจะถูกเข็นไปชนกำแพงอีกฝั่ง 

กระทั่งเวลา 4 ทุ่ม มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกให้รีบไปเลื่อนรถ เนื่องจากคู่กรณีไม่พอใจ ตนจึงรีบไปเคลื่อนรถ แต่ปราฏว่า คู่กรณีเดินมา พร้อมต่อว่า และเปิดประตูรถหยิบไม้เบสบอล มาทุบกระจกฝั่งซ้ายทันที ก่อนอ้อมมาทางหลังรถ ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งเข้าบ้าน และโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้น ได้แจ้งความไว้ที่สน.บุคคโลแล้ว ปฏิเสธไม่ติดใจเอาความ เพียงแต่อยากให้ชายคู่กรณีมาขอโทษ

ขณะที่เพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ยืนยันว่า เวลาเกิดเหตุมีหลายคนเห็นเหตุการณ์ ยอมรับว่า ตกใจ ไม่คิดว่า จะชายคนดังกล่าว จะก่อเหตุรุนแรง เพราะละแวกนั้น ก็มีแต่ผู้สูงอายุ และวัยกลางคน

พร้อมบอกว่า ได้ยินคนกล่าวขานถึงพฤติกรรมชายคนดังกล่าวว่า อารมณ์ค่อนข้างร้อน เป็นลูกหลานคนในซอย จึงอยากขอให้ชายคนดังกล่าวใจเย็นๆ

เจ้าของบ้านแจ้งความ หนุ่มหัวร้อนจอดรถขวาง ซ้ำทุบรถ