ครอบครัวร้องตำรวจลูกถูกยิงเสียชีวิต 2 คน คดีไม่คืบ ทั้งที่วงจรปิดจับภาพคนร้ายชัด ตำรวจตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท

ครอบครัวของ นายลัทธพล ยุทธนา หรือ ไม้ และ นายฉัฐบุตร กันทะสา หรือ ดรีม ที่ถูกยิงเสียชีวิต เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 หลังทั้ง 2 คน ถูกยิงเสียชีวิต นานกว่า 1 ปี ครึ่ง บริเวณจุดกลับรถคลอง 4 ถนนรังสิต-นครนายก จังหวัดปทุมธานี กลางดึกวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 แต่คดีไม่คืบ และไม่สามารถจับคนร้ายได้ ทั้งที่มีหลักฐานกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย ได้อย่างชัดเจน

นางมารี ยุทธนา แม่ของผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า หลังเข้าพบตำรวจ ก็รู้สึกมั่นใจในตัวตำรวจมากขึ้น และฝากถามไปยังผู้ก่อเหตุ ว่า ทำไมถึงต้องทำลูกตนเองถึงตาย

เช่นเดียวกับ นางสาวเสาวนี รัตนศักดิ์ไกรสีห์ แม่ของน้องดรีม ที่ถูกยิงผู้เสียชีวิตอีกคน ยอมรับว่า ทุกวันนี้ยังคิดถึงลูกทุกวัน และจะทำอาหารที่ลูกชอบใส่บาตรไปให้ลูกตลอด

พลตำรวจโทอำพล เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ทำงาน โดยใช้พยานหลักฐานที่มี เเกะรอยติดตามตัวคนร้าย สำหรับพฤติกรรมของคนร้ายถือว่า อุกอาจ และโหดเหี้ยม หลังยิงเสร็จยังย้อนกลับมายิงซ้ำอีก เพื่อต้องการให้เสียชีวิต 

ซึ่งหากใครมีเบาะเเสคนร้าย และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปสู่การจับกุม จะมอบเงินรางวัลให้ 1 แสนบาท พร้อมฝากเตือนญาติผู้ก่อเหตุขอให้พาผู้ก่อเหตุมามอบตัว

ครอบครัวผู้เสียชีวิตถูกยิง 2 ศพ ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท