ชาวบ้านหมู่บ้านชื่อดัง ย่านนนทบุรี ตัดสินใจย้ายออกไปเช่าบ้านที่อื่น หลังชิ้นส่วนรถเครนที่กำลังก่อสร้างคอนโดฯ หล่นใส่บ้านพักเสียหาย

ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในหมู่บ้านนราธิป ตำบลไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ ชิ้นส่วนของเครน ที่กำลังก่อสร้างคอนโดแห่งหนึ่ง ตกลงมาใส่บ้านของประชาชนที่พักอาศัยภายในหมู่บ้านดังกล่าว ทำให้ตัวบ้านและรถยนต์ได้รับความเสียหาย 

คุณฉัตรชัย เจริญธำรงค์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ พบว่ามีบ้านหลายหลังได้รับความเสียหายจากวัสดุก่อสร้างจากคอนโดที่หล่นลงมาใส่หลายครั้ง และตัวบ้านมีการทรุดตัว

นายปองพล กันจุไร ผู้ที่อาศัยอยู่ในหมูบ้านดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ในบ้านพักซึ่งอยู่คนละซอยกับบ้านที่ได้รับผลกระทบ บอกว่า ก่อนได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น จึงรีบวิ่งออกมาดู พบชิ้นส่วนของเครนที่กำลังก่อสร้าง ตกลงมาใส่ตัวบ้านและรถยนต์เสียหาย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ก็มีวัสดุก่อสร้างคอนโด เช่น เสาเหล็ก และก้อนอิฐ หล่นตกลงมาใส่บ้านที่อยู่ใกล้เคียงประมาณ 3-4 ครั้ง และยังพบว่าบ้านหลายหลังในซอย 1 เกิดการทรุดตัว

ทั้งนี้  พบว่า เจ้าของบ้านจำนวน 3 หลัง ตัดสินใจไปเช่าบ้านหรือห้องพักที่อื่นอยู่ เนื่องจากกลัววัสดุก่อสร้างคอนโดฯ ตกลงมาอีกจนทำให้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ชาวบ้านย่านนนทบุรี ตัดสินใจย้ายออก หลังชิ้นส่วนก่อสร้างหล่นใส่บ้าน