ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 ลุยสางคดีคนร้ายบุกแทงแม่เลี้ยงเงินกู้เสียชีวิตคาบ้าน หลังคดีไม่คืบหน้า ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุซ้ำ พร้อมเรียกสามี-ลูกเขยสอบปากคำเพิ่ม

คดีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ท้อง นางสมบูรณ์ อินสรรค์ อายุ 61 ปี แม่เลี้ยงปล่อยเงินกู้ เสียชีวิตภายในบ้านพัก ที่ตำบลหนองตอง อำเภอหางดง  จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีข้อมูลว่า อาจเป็นหนึ่งในลูกหนี้ของผู้เสียชีวิตที่มาก่อเหตุ

ล่าสุด พลตำรวจตรี สุรพล เปรมบุตร ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธธรภาค 5 และชุดสืบสวนตำรวจภูธรหนองตอง ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเชิญสามี และลูกเขยมาสอบปากคำเพิ่มเติม

นายทศพล แก้วน้อย ลูกเขย ซึ่งเป็นพยานในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอน 2 ทุ่มของวันที่เกิดเหตุ แม่ยายเดินทางกลับจากไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ ในขณะที่ตนเองและภรรยานอนอยู่

จากนั้นได้ยินเสียงแม่ยายร้องดังลั่น จึงออกมาดู เห็นคนร้ายกำลังทำร้ายแม่ยาย จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย แต่คนร้ายปีนกำแพงหนีออกทางหลังบ้านไป พยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน และจำใบหน้าคนร้ายไม่ได้เพราะมืดมาก

ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นการออกเงินกู้ และปัญหาส่วนตัว เบื้องต้น ได้เบาะแสรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายแล้ว คาดว่าจะใช้เวลาสืบสวนไม่เกิน 1 เดือน คลี่คลายคดี และติดตามจับกุมตัวคนร้าย

สอบปากคำเพิ่ม สามี-ลูกเขย คดีคนร้ายบุกแทงแม่เลี้ยงเงินกู้