ลูกชายวอนพ่อเข้ามอบตัว หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ใช้ขวานจามหัวฆ่าแม่ดับคาบ้าน ที่ จ.สตูล ตำรวจพบเบาะแสสำคัญ หลายประการ ขอความร่วมมือญาติเกลี่ยกล่อมให้เข้ามาพูดคุย

จากเหตุสะเทือนขวัญ ญาติพบศพหญิงอายุ 52 ปี ถูกทำร้ายมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ เสียชีวิตอยู่ในบ้านพักที่ ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล และพบขวานตกอยู่ 1 ด้าม สภาพเต็มไปด้วยคราบเลือดเกอะกรัง คาดว่า เป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

ล่าสุดตำรวจภูธรมะนัง ลงพื้นที่สอบปากคำญาติและเพื่อนบ้าน ซึ่งเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุคือ สามีของผู้ตาย เนื่องจากมีพฤติกรรมรุนแรง เสพยา มีการทะเลาะลงไม้ลงมือกันบ่อยครั้ง และหลังเกิดเหตุ ยังหายตัวไป

สอบถามพี่สาวผู้ตาย บอกว่า น้องสาวมีอาชีพขายของ พูดจาดี ชาวบ้านเคารพรัก ส่วนน้องเขยมีพฤติกรรมเสพยา และชอบใช้ความรุนแรง ที่ผ่านมามีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเงินที่จะนำไปซื้อยาเสพติด ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะรุนแรงจนน้องสาวเสียชีวิต

สอดคล้องกับ ลูกชายผู้ตาย ยืนยันว่าพ่อเป็นคนอารมณ์ร้อน ทำร้ายตนจนต้องหนีไปอาศัยบ้านญาติได้ 4-5 เดือนแล้ว ตอนนี้อยากให้พ่อเข้ามามอบตัวชี้แจงข้อเท็จจริง ซึ่งส่วนตัวไม่คิดว่าพ่อจะก่อเหตุได้ แต่หากทำผิด โทษหนักจะได้เป็นเบา

ด้าน พันตำรวจเอกพิทักษ์ พุทธวิโร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมะนัง เร่งรัดให้คลี่คลายคดีนี้ เบื้องต้นตอนนี้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว 5 ปาก และพบเบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว  

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งไปที่ญาติของทั้งสองฝ่ายให้พูดจาหว่านล้อม ให้ผู้ต้องสงสัย เข้ามาพูดคุยกัน หากไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตายก็ให้มาแสดงตัว หรือกรณีที่ทำผิดไปแล้ว ตามกฎหมายก็มีสิทธิ์ที่จะให้การลดหย่อนผ่อนโทษ ตามกระบวนการยุติธรรม

ลูกวอนพ่อเข้ามอบตัวหลังต้องสงสัยคว้าขวานจามหัวแม่ดับ