กรณีคุณแม่ลูกอ่อน โพสต์คลิปเหตุการณ์ รถหรูป้ายแดงไฟลุกไหม้ โชคดีช่วยลูกชายวัย 8 เดือนที่ติดอยู่ในรถ ออกมาได้ทัน ซึ่งวันนี้เกือบครบสัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบจากทางบริษัท หรือโชว์รูมขายรถ

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ติดต่อไปยังคุณแม่เจ้าของรถ ซึ่งหลังเกิดเหตุ เธอมีภารกิจที่ต่างประเทศ จึงจำเป็นต้องวีดีโอคอลพูดคุย สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับรถหรู ป้ายแดงของเธอ ที่จอดอยู่ดีๆ เกิดไฟลุกไหม้ และลูกชายวัย 8 เดือนเกือบเสียชีวิต

เธอบอกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุวันที่ 17 พฤษภาคม ก็นำรถคันดังกล่าวเข้าศูนย์ เพื่อตรวจเช็ค แต่จนถึงขณะนี้ นานเกือบสัปดาห์ ยังไม่ได้รับคำตอบ และยังไม่ได้รับการแสดงความรับผิดชอบ จากทางค่ายรถ หรือว่า โชว์รูมที่เธอซื้อรถมา

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นขณะที่เธอนำรถหรูป้ายแดงจอด เพื่อซื้อกาแฟในปั๊มน้ำมัน จังหวัดสมุทรสาคร ระหว่างที่รอกาแฟอยู่ ก็มีคนตะโกนบอกว่า รถของเธอมีควันไฟพวยพุ่ง ออกมาจากฝากระโปรงรถ พลเมืองดีจึงรีบช่วยกัน ดับไฟ และเธอรีบอุ้มลูกชายวัย 8 เดือนออกจากรถ

จนถึงขณะนี้ เธอก็ยังรอการติดต่อกลับ จากทางโชว์รูม และบริษัทรถถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น กะบรถป้ายแดงที่เพิ่งออกมาได้เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น รวมถึงความรับผิดชอบในเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า ทางบริษัทจะรับผิดชอบอย่างไร

ทั้งนี้ เธอบอกว่า ไม่กล้าขับรถคันเดิมอีกแล้ว ส่วนทางบริษัทหากจะเปลี่ยนคันใหม่ให้ แต่เป็นรุ่นเดิม เธอก็ไม่มั่นใจว่า จะเกิดปัญหาซ้ำหรือไม่ สำหรับรถหรูคันนี้ ราคาเกือบ 4 ล้านบาท ซึ่งเธอไม่คิดว่า จะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น