จากกรณีที่มีนายจ้างมาร้องสื่อว่าลูกน้องไปเที่ยวร้านคาราโอเกะแล้วถูก รปภ.ของร้านทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บนั้น ล่าสุด ทางร้านคาราโอเกะให้ข้อมูลอีกด้านว่า ผู้บาดเจ็บไปวางยาข่มขืนพนักงานสาวในร้านก่อน

จากกรณีที่ นางสาว ปาริชาติ ครองสำราญ ซึ่งเป็นนายจ้างของผู้ที่ถูกทำร้าย (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) ได้ร้องเรียนพร้อมนำรูปที่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ของ จ.ชลบุรี ขณะนี้ว่า เมื่อคืนวันที่ 19 พค.ที่ผ่านมา ถูกการ์ดหรือพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นตาบอดได้นั้น

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามข้อเท็จจริงที่ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าของร้านได้เล่าว่า สาเหตุที่ รปภ.ของร้าน ทำร้ายผู้เสียหายนั้น เพราะในคืนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้มาใช้บริการที่ร้าย และเรียกเด็กนั่งดริ๊งไป 3 คน เข้าไปในห้องคาราโอเกะ และอยู่จนกระทั่งร้านปิด พนักงานของร้านจึงเข้าไปในห้องเพื่อเช็กบิลค่าบริการ

แต่เมื่อเข้าไปในห้องคาราโอเกะที่ผู้เสียหายอยู่ กลับพบว่า เด็กนั่งดริ๊งของร้านอยู่ในสภาพนอนเปลือยกายอยู่บนโซฟา โดยมีผู้เสียหายที่อยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่เช่นกัน และเมื่อเห็นพนักงานเข้ามาในห้อง ผู้เสียหายได้วิ่งหนีออกจากร้านไป ทางร้านได้นำเด็กนั่งดริ๊งที่หลับอยู่ไปตรวจที่โรงพยาบาล พบว่าถูกมอมยาและล่วงละเมิด ทางเพศ

ต่อมา รปภ.ของร้านจึงได้ตามไปทำร้ายร่างกายของผู้เสียหายที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้าน เนื่องจากโกรธแค้นที่ผู้เสียหายข่มขืนพนักงานในร้านดังกล่าว