สาวประเภทสองโพสต์คลิปประจาน หลังถูกชายหื่นทำอนาจารบนรถเมล์สาย 7 ขณะที่มีผู้โดยสารเบียดกันแน่นเต็มคันรถ พร้อมเรียกร้องหากมีผู้เสียหายคนอื่นอีก ให้รวมตัวแจ้งความ

คลิปที่หญิงสาวประเภทสองท่านหนึ่ง นำมาเผยแพร่ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากถูกชายมีอายุ ลวนลามบนรถเมล์สาย 7 วิ่งระหว่างคลองขวาง-หัวลำโพง ช่วงบ่ายวานนี้

ผู้โพสต์ระบุว่า เคยเจอชายคนดังกล่าวหลายครั้ง แต่ละครั้งจะขึ้นรถที่ป้ายศาลเจ้าพ่อเสือ เพื่อลงป้ายเสือป่า ก่อนหน้านี้เคยถูกล่วงละเมิด ด้วยการล้วงควักอวัยวะมาแล้ว กระทั่งล่าสุด ระหว่างที่มีผู้โดยสารอัดแน่นเต็มคันรถ ผู้ก่อเหตุใช้อวัยวะเพศถูไถร่างกายหลายครั้ง จึงตัดสินใจอัดคลิปต่อว่าคู่กรณี ที่พยายามหันหน้าหนี และปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจาร ก่อนลงจากรถไปในที่สุด

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปพบตัวผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ชื่อ นายกัมปนาท ปิ่นแก้ว ระบุว่า เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4

นอกจากนี้ผู้เสียหาย ยังเชื่อว่า จะยังมีผู้เสียหายที่ถูกชายคนดังกล่าวลามลามในลักษณะเช่นเดียวกันอีกจำนวนมาก จึงอยากให้ผู้ที่เคยถูกชายคนดังกล่าวลวนลาม ติดต่อมาหาเพื่อที่จะได้รวมตัวกันไปแจ้งความดำเนินคดี ป้องกันไม่ให้ไปลงมือก่อเหตุกับคนอื่นๆ อีก  

สาวประเภทสองโพสต์ด่ายับชายหื่นทำอนาจารบนรถเมล์