"น้องอาร์ม" เด็กพิเศษ อายุ 18 ปี ผลักดันฝึกฝนตัวเอง ทางด้านดนตรี จนกลายเป็น ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทำเงินจากโฆณษณาได้ โดยไม่ต้องขอเงินจากพ่อแม่

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ที่ ตำบลตาตุม อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ หลังทราบข่าวว่า นายนวพล บุญเจือ หรือ น้องอาร์ม อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม. 6 ซึ่งเด็กพิเศษ ผลักดันตัวเองกลายเป็น ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ทำเงินได้เอง โดยไม่ต้องขอเงินจากพ่อแม่ 

น้องอาร์ม แม้ว่าจะเป็นเด็กพิเศษ แต่มีความสามารถหลากหลาย และยังมีส่วนร่วมในกิจกรรมเป็นตัวแทนของโรงเรียนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น ด้านทักษะภาษาอังกฤษ หรือ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ มักจะได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนเสมอ ตั้งแต่เรียนชั้นประถม ถึง มัธยม 

น้องอาร์ม บอกว่า ที่ผ่านมา ตนเองและพี่ชาย ได้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ลงยูทูบ ทั้งร้องเพลง REMIX เพลง จนมีผู้ติดตามถึง 129,167 คน จนได้รับโล่เงินส่งมาจากยูทูบด้วย ที่ผ่านมาศึกษาเห็นว่า ยูทูบ เป็นอีก 1 ช่องทาง สร้างรายได้ จึงได้ศึกษาพัฒนาทำช่องยูทูปมา 3-4 ปี ปีแรก เริ่มทำเพลงธรรมดาๆ ก่อนจะฝึกฝน ทำเพลง cover REMIX เพลง มีผู้ติดตามจำนวนมาก และมีรายได้โฆษณาเข้ามา เดือนละกว่า 40,000 บาท

เปิดใจ "น้องอาร์ม" เด็กพิเศษ ผลักดันตัวเองเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดัง หาเงินใช้ได้เอง