ตำรวจภูธรภาค 3 มีคำสั่งย้ายผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเลิงนกทา จ.ยโสธร เซ่นปมเหตุวัยรุ่นบุกทำร้ายญาติคู่อริในโรงพยาบาล

หลังกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายญาติของผู้บาดเจ็บ ขณะกู้ภัยนำตัวผู้บาดเจ็บ ที่ถูกทำร้ายในงานบุญบั้งไฟ มาส่งรักษาโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเลิงนกทา บริเวณหน้าตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน จนมีผู้บาดเจ็บสลบในที่เกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ต่อมาคนร้ายผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว อ้างอีกฝ่ายพูดจาไม่เข้าหู นั้น

ล่าสุด พลตำรวจโท พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 มีคำสั่งย้าย พันตำรวจเอก ฆนรพ (คะ-นะ-รบ) รัตนใหม่ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเลิงนกทาจังหวัดยโสธร ให้ไปปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธร3 โดยขาดจากตำแหน่งและหน้าที่ทางสังกัดเดิม มีกำหนด 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เช่นเดียวกับที่จังหวัดอุบลราชธานี ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 มีคำสั่งให้พันตำรวจเอกอุดร มณีสาย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเหล่าเสือโก้ก ไปประจำการที่อื่นชั่วคราวก่อนเป็นเวลา 30 วัน

หลังจากเหตุคนร้าย ถือมีดปังตอบุกไปฟันคู่อริรุ่นน้องจนบาดเจ็บสาหัส ขณะทำแผลอยู่ในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเหล่าเสือโก้ก และทำเครื่องกระตุ้นหัวใจมูลค่า 2.2 แสนพังเสียหาย แม้ว่าตำรวจจะสามารถคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้ง 4 ข้อหาหนักเมื่อวานนี้ คาดเป็นการรายงานเหตุล่าช้า

สั่งเด้งผู้กำกับยโสธร เซ่นปมวัยรุ่นตีกันในโรงพยาบาล