ญาตินำร่าง "พลร่มหญิง" ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจ.กาฬสินธุ์ แม่เผยยังคงทำใจไม่ได้ ลูกสาวจากไปอย่างกะทันหัน ระหว่างทำการฝึก

เหตุการณ์ที่สิบตำรวจโทหญิง กนกอร พูลพุทธา อายุ 32 ปี จมน้ำ ระหว่างฝึกเอาชีวิตรอดในน้ำ ที่สระว่ายน้ำชัยจินดา ค่ายนเรศวร กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน​ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหัวหิน และ เสียชีวิตในที่สุด

ล่าสุด ญาตินำศพสิบตำรวจโทหญิงกนกอร มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณี ที่บ้านเกิดใน ต.สมเด็จ อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงานมาร่วมไว้อาลัย

นางอรุณี เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสียครั้งนี้ และไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ถึงทำให้ลูกสาวเสียชีวิต คงต้องรอผลชันสูตรจากทางแพทย์ ขณะนี้ตนยังคิดอะไรไม่ออก เพราะเรื่องเกิดกะทันหัน

สำหรับสิบตำรวจโทหญิงกนกอร เป็นลูกสาวคนโต ทำงานรับใช้ชาติตั้งแต่ปี 2555 ญาติจะตั้งศพบำเพ็ญกุศล 3 วัน ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพที่วัดรังษีชัชวาลในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

ด้านพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกำชับให้ช่วยเหลือครอบครัวญาติผู้เสียชีวิตอย่างใกล้ชิด

แม่พลร่มหญิงยังทำใจไม่ได้ลูกสาวจมน้ำดับระหว่างฝึก