ตำรวจคุมสอบชายอายุ 27 ปี ผู้ต้องสงสัยฆ่าเผาศพสาววัย 18 ปี พบมีรอยข่วนที่แขนทั้ง 2 ข้าง เจ้าตัวยังปฏิเสธ

คดีที่หญิงสาววัย 18 ปี ที่เพิ่งแต่งงานได้ 5-6 เดือน หายออกจากบ้านสามีไปหลายวัน ก่อนพบเป็นศพถูกเผาพร้อมรถจักรยานยนต์จนไหม้เกรียมทั้งตัว ที่กะโหลกด้านซ้ายมีรอยร้าว บริเวณคูข้างถนน ในพื้นที่อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม

ตำรวจภูธรกาญจนดิษฐ์ ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักใกล้เคียงจุดที่พบศพ พร้อมคุมตัวชายอายุ 27 ปี ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ไปสอบสวน เบื้องต้นพบที่ร่างกายมีรอยข่วนที่บริเวณต้นแขนด้านหลังทั้ง 2 ข้าง แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธอ้างว่า รอยข่วนเกิดจากวิ่งไล่จับตะกวดในสวน เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันที่หญิงสาวอายุ 18 ปี หายตัวไป ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ อยู่ระหว่างส่งตัวไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม

คดีนี้ พันตำรวจเอก สมบัติ ฉ่ำแสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกาญจนดิษฐ์ สั่งให้ชุดสืบสวนหาพยานหลักฐานและพยานเเวดล้อมเพิ่มเติม เนื่องจากญาติผู้ตายยังสงสัยในตัวสามีผู้ตาย โดยเฉพาะหลักฐานจากวงจรปิดที่จับภาพผู้ตายขี่รถผ่านถนนใกล้เคียงบริเวณจุดที่พบศพ จากนั้นประมาณ 40 นาที ต่อมากล้องจับภาพสามีขี่รถตามไปบริเวณดังกล่าว และตอนนี้สามีหายตัวไป แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานได้ว่า สามีเป็นผู้ก่อเหตุ

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ยังตั้งไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว และชิงทรัพย์ เพราะพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายหายไป

ทีมข่าวยังลงพื้นที่พูดคุยกับ นายวีระศักดิ์ จิตรามาศ อาผู้ตาย ระบุว่า ครอบครัวยังปักใจเชื่อว่า สามีผู้ตายน่าจะมีส่วนรู้เห็น และปกปิดความจริงบางอย่างเอาไว้ เพราะก่อนหน้านี้ไม่แจ้งความคนหาย ไม่เดือดร้อนที่จะตามหาภรรยา และยังพยายายามให้ข้อมูลเท็จกับญาติ เพื่อทำให้สับสนอีกด้วย

เช่นเดียว นางจรรยา สังข์ทอง แม่ผู้ตาย ระบุว่า ตั้งแต่ลูกหายไปก็นอนไม่หลับ ยอมรับว่า ก่อนลูกหายไป ฝันว่าลูกสาวทะเลาะกับทางบ้านของสามีอย่างหนัก และเท่าที่รู้ลูกเขยเป็นคนขี้หึงมาก ในวันเกิดเหตุทราบว่ามีปากเสียงกับลูกสาว ใช้เท้าถีบทำร้ายลูก ยอมรับว่าแม้จะทำใจบ้างแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเจอลูกในสภาพนี้ ส่วนศพของลูกสาวจะยังไม่เผาศพจนกว่าความจริงจะปรากฎ

ทีมข่าวยังเดินทางไปที่บ้านสามีผู้ตาย เฝ้าสังเกตุการณ์บริเวณบ้านพักมา 2 วันแล้ว แต่พบว่าบ้านยังคงปิดบ้านเงียบ ไม่มีคนออกมา เมื่อพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปยังสามี ก็ไม่มีคนรับสาย

พบชายต้องสงสัยฆ่าเผาสาว 18 ปี มีรอยข่วนที่แขน 2 ข้าง