หญิงสาววัย 34 ปี ร้องเรียนตำรวจกองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยสืบสวน ติดตามตัวอดีตสามีที่หายไปจากที่พักนานกว่า 1 เดือน ขณะที่พบพิรุธเพื่อนสนิทที่โทรหาครั้งสุดท้ายก่อนหายไป พร้อมไม่ยอมเข้าให้ปากคำตำรวจ

นางสาวปวริศา อภินันท์รัตนกุล อายุ 34 ปี นำรูปของอดีตสามีวัย 44 ปี เข้าแจ้งความความกับตำรวจกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ช่วยสืบสวน หลังอดีตสามีหายตัวไป จากที่ที่ทำงานนานกว่า 1 เดือน

นางสาวปวริศา เล่าว่า อดีตสามีหายไปตั้งแต่ วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา หลังที่ทำงานโทรมาสอบถามถึงเหตุผลที่ไม่มาทำงานในวันที่ 19 เมษายน - ตนเองจึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ปุบผาราม โดยตำรวจได้เรียกเพื่อนสนิทของผู้ที่หายตัวไป มาให้ปากคำ แต่เพื่อนของผู้ที่หายตัว กลับไม่ยอมเข้ามาให้ปากคำ อีกทั้ง อดีตภรรยาของผู้ที่หายตัวยังตั้งข้อสงสัย ถึงเบอร์โทรศัพท์ล่าสุดที่โทรหาสามีหลายครั้ง คือ เบอร์ของเพื่อนสนิทอดีตสามี ก่อนที่อดีตสามีจะหายตัวไป

นอกจากนี้ นางสาวปวริศา ยังเล่าอีกว่า เขาและคนที่หายตัวไป อย่าร้างกัน 3 ปีแล้ว แต่ยังติดต่อกัน เพราะ อดีตสามีจะมาหาลูกชายเป็นประจำที่บ้าน โดยครั้งล่าสุดมาหาลูก และ บอกกับลูกว่าอย่าดื้อกับยาย พร้อมแสดงสีหน้าซึมเศร้า และขอยืมเงิน 300 บาท อดีตภรรยาจึงโอนเงินให้ไป 500 บาท เพราะ อดีตสามีติดการพนันออนไลน์ จนไม่มีเงินใช้ ซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุ ของการหายตัวไป

 

 

หญิงร้องกองปราบ หลังอดีตสามีถูกอุ้มหายไปนานกว่า 1 เดือน