ภรรยาครูชลธี เปิดใจทั้งน้ำตาปมถูกฟ้องหย่า ยืนยันไม่เคยร้ายร่างกาย หึงหวง และด่าทอบุพการีตามที่ถูกกล่าวหา วอนออกมาพูดความจริงพร้อมให้อภัยเสมอ

หลังนายชลธี ธารทอง ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินแห่งชาติ อายุ 81 ปี ออกมาเปิดใจถึงเรื่องฟ้องหย่ากับ นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 51 ปี ภรรยาที่อยู่กินกันมาเป็นเวลาเกือบ 30 ปี ว่ามาจากสาเหตุหึงหวงหนักถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน จนตนเองทนไม่ไหวต้องเป็นฝ่ายออกจากบ้าน มาพักอาศัยอยู่กับสาวคนสนิทรุ่นลูก และมีแพลนจะแต่งงานกับลูกศิษย์สาววัย 29 ทันที หลังจบเรื่องคดีนั้น

ล่าสุดนางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม เปิดบ้านให้สัมภาษณ์ว่า ทราบเรื่องครูและหญิงคนใหม่มาได้ 2 ปีแล้ว เคยมีปากเสียงกัน แต่ไม่เคยเปิดปากกับสื่อมวลชน เพราะกลัวครูชลธีจะเสียชื่อเสียง

แต่พอครูชลธีเปิดแถลงข่าวเรื่องการฟ้องหย่า จึงขอออกมายืนยันว่า ตนเอง ไม่เคยทำร้ายร่างกาย หึงหวง หรือด่าทอบุพการีของครูชลธี ตามที่ถูกกล่าวหา เพราะตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตร่วมกันมา ตนเองดูแลใส่ใจ และรักครูชลธีมาก เคยทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นใช้ความรุนแรง และตนเองก็เป็นครู ไม่มีทางที่จะประพฤติตนแบบนั้นได้แน่นอน

ส่วนในเรื่องของการฟ้องหย่า ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ทางศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ได้นัดไปไกล่เกลี่ยที่ศาล

ทั้งนี้ขอยืนยันว่า ตนเองไม่ใช่ไม่ยอมหย่าและไม่ได้ต้องการทรัพย์สมบัติแต่อย่างใด แต่เป็นห่วงครูชลธี ที่จะต้องถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก อยากให้ครูชลธีคิดได้และกลับมาอยู่ด้วยกัน

แต่หากการเจรจาไกล่เกลี่ยที่ศาลไม่เรียบร้อย ก็พร้อมที่จะต่อสู้ตามกระบวนการเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง

ภรรยาเปิดใจทั้งน้ำตาปมถูกครูชลธี ฟ้องหย่ายันไม่เคยทำร้ายร่างกาย