ครอบครัวช่างสักลาย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังลูกชายถูกยิงทะลุเบ้าตาเสียชีวิต

บรรยากาศงานศพของ นาย มงคล บรรลือทรัพย์ อาชีพช่างสักลาย อายุ 25 ปี ที่วัดเขาขาวพัฒนาราม ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล เป็นไปอย่างโศกเศร้า

หลังประสบเหตุ ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าที่ใบหน้า จนเบ้าตาขวาทะลุ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างเตาเผาถ่านร้าง ในพื้นที่ ต.ควนกาหลง โดยผลการชันสูตร ชี้ว่าเสียชีวิตเวลา ประมาณ 22.00 น. - 02.00 น. วันที่ 17-18 พฤษภาคม ซึ่งเจ้าหน้าที่ พบร่องรอย การเสพยาเสพติด ที่จุดเกิดเหตุด้วยนั้น

ล่าสุด นาง นิฤมล บันลือทรัพย์ แม่ของผู้ตาย ออกมาร่ำไห้ และ ขอความเป็นธรรม วอนตำรวจ จับกุมผู้ก่อเหตุที่ยิงลูกชาย มาดำเนินคดีให้ได้ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนเล็ก ซึ่งตนยอมรับว่าแม้ลูกจะเกี่ยวข้อง และมีพฤติกรรมเสพยา แต่นิสัยส่วนตัวเป็นขยัน ช่วยเหลือทำมาหากิน โดยตนและลูกใช้พื้นที่เตาเผาดังกล่าว เป็นที่พักหลับนอน เนื่องจากไม่ใช่คนในพื้นที่(ภูมิลำเนาอยู่ จ.ยะลา) เพียงมารับจ้างกรีดยาง

ด้าน นายอานนท์ บันลือทรัพย์ อายุ 33 ปี พี่ชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนรู้สึก เศร้าใจที่น้องชายโดนยิง โดยก่อนหน้านี้ น้องชายเคยโทรมาพูดคุยว่า เคยมีเรื่องเทาะเลาะวิวาทกับเพื่อนวัยรุ่นในพื้นที่ และ ชกต่อยกัน แต่ไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือไม่

ส่วนความคืบหน้าคดี ตำรวจภูธรควนกาหลง ระบุสั้นๆ ว่าคดีนี้นับเป็นเหตุสะเทือนขวัญ ไม่เคยเกิดขึ้นในพื้นที่ ในห้วง 3 ปี เบื้องต้น ชุดสืบสวน กำลังเร่งสอบปากคำผู้ต้องสงสัยอยู่ในขณะนี้

ยิงโหดหนุ่มช่างสักลายเบ้าตาทะลุ ตายคาที่ในเตาเผา