สาวร้อง ถูกหญิงสาวคู่กรณีอ้างเป็นลูกนายทหารรุมทำร้ายหน้าผับบาดเจ็บสาหัส แจ้งความแล้วแต่คดียังล่าช้า

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาว อายุ 30 ปี ว่าถูกรุมทำร้ายหน้าผับแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนเองและเพื่อนเป็นชายหนึ่งหญิงสองรวม 3 คน ไปเที่ยวในผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนเฟื่องนคร ย่าน บขส.นครพนม ขณะที่ตนและเพื่อนยืนเต้นที่โต๊ะอยู่นั้น ได้มีเรื่องกับหญิงสาวคนหนึ่ง จากนั้นหญิงคนดังกล่าวได้ไปพาเพื่อนมาอีก 2 คน ก่อนที่การ์ดประจำผับจะเข้ามาลากกลุ่มผู้ก่อเหตุออกจากผับไป

แต่หลังจากผับเลิกตนและเพื่อนเดินออกมา เจอกลุ่มคู่กรณีกว่า 10 คน มาดักรอ ก่อนที่จะถูกสาวประเภท 2 ในกลุ่มมา ล็อคคอให้หญิงคนดังกล่าวทำร้ายจนสลบ มารู้สึกตัวก็รุ่งเช้าของอีกวัน ซึ่งตามร่างกายมีบาดแผลที่หน้าผาก เบ้าตา หน้าปูดบวม ตามตัวมีรอยฟกช้ำดำเขียว

จากนั้นได้เข้าแจ้งความ ที่สภ.เมืองนครพนม แต่คดียังไม่คืบหน้า ตนจึงต้องไปหาหลักฐานด้วยตนเอง จนได้ภาพวงจรปิดและชื่อของคู่กรณีว่าชื่อ น.ส.เมย์ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จากนั้นร้อยเวรได้เรียกคู่กรณีมาเจรจา แต่ยกพวกมาเกือบ 20 คน โดยมีคนหนึ่งอ้างเป็นนายทหารยศ พ.ท. อ้างเป็นพ่อของ น.ส.เมย์คู่กรณี และอีกคนสมทบอ้างว่าเป็นน้าของ น.ส.เมย์ แถมอ้างอีกว่าเป็นคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ

แต่การเจรจาเหมือนเอาคู่กรณีมารุมด่า ล้วนใช้คำหยาบคาย กล่าวหาว่าตนต้องการหาเงิน จึงหาเรื่องให้ น.ส.เมย์ ทำร้ายเพื่อเรียกเงิน พร้อมบอกว่าหากอยากได้เงินให้ไปฟ้องเอา พร้อมหัวเราะเยาะตนอย่างครื้นเครง โดยที่ร้อยเวรได้แต่นั่งดู โดยไม่ห้ามปรามอะไร รุ่งขึ้นร้อยเวรโทรมาว่า คู่กรณีต้องการจ่ายให้ 10,000 บาท ตนก็ตอบกลับว่าไม่ขอรับเงินดังกล่าว แต่ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีกลับกุมคู่กรณีให้ถึงที่สุด พร้อมนำเรื่องดังกล่าวมาร้องเรียนกับสื่อมวลชลเพื่อขอความเป็นธรรม

สาวร้องสื่อถูกคู่กรณี อ้างลูกทหารรุมทำร้ายสาวปางตาย พร้อมยกพวกกร่างคับโรงพัก