สาว 18 ปี หายตัวจากบ้านหลายวัน ก่อนพบเป็นศพถูกไฟไหม้ เหลือแต่กระดูก พ่อเลี้ยงติดใจลูกเขย หลังภรรยาหายหลายวัน แต่ไม่ยอมแจ้งความ

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบและเก็บวัตถุพยานเพิ่มเติม คดีที่หญิงอายุ 18 ปี หายตัวจากบ้านไปตั้งแต่ ช่วงเช้าวันที่ 13 พฤษภาคม ก่อนถูกพบเป็นศพ

สภาพถูกไฟไหม้เหลือเพียงโครงกระดูก ถูกทิ้งไว้ในคูข้างถนน ภายในหมู่บ้านห้วยลึก ตำบลช้างขวา อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวานนี้ ใกล้กันยังพบซากรถจักรยานยนต์ที่ถูกไฟไหม้เช่นกัน ทับร่างอยู่

พ่อเลี้ยงของผู้ตาย เปิดใจกับทีมข่าว ยืนยันไม่เชื่อว่า ลูกจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และเป็นไปไม่ได้ ที่รถจักรยานยนต์จะล้ม และไฟลุกไหม้ตอนกลางวัน หากเป็นอุบัติเหตุจริง เหตุใดก่อนหน้านี้ จึงไม่มีคนเห็น

พ่อเลี้ยง ยังบอกว่า ตั้งแต่ลูกสาวหายตัวไป พยายามถามสามีของลูกสาวตลอดว่า ลูกสาวหายไปไหน แต่ก็ไม่ยอมพูด และที่แปลกใจ คือ ภรรยาหายไปทั้งคน แต่เหตุใดไม่ยอมไปแจ้งความคนหาย

พ่อเลี้ยงของผู้ตาย ยังบอกว่า ลูกสาวเป็นเด็กขยันทำงาน เพิ่งแต่งงาน และย้ายไปอยู่กับสามี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไม่มีพฤติกรรมชอบเที่ยว จึงอยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม ให้หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ล่าสุด ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ คุมตัวสามีอายุ 35 ปี มาสอบปากคำแล้ว ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เบื้องต้น ตำรวจมุ่งประเด็นไปที่การฆาตรกรรมอำพราง แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จากนี้ จะลงพื้นที่สอบพยาน และไล่ตรวจวงจรปิด เพื่อไขความจริงให้กระจ่าง

คุมสามีสอบเข้ม หลังภรรยาสาว 18 ปี เสียชีวิตถูกเผาริมถนน